04/03/2017 05:57 GMT+7

​HLV Klopp: “Cầu thủ Liverpool cần phải phản ứng mạnh mẽ”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Arsenal ở vòng 27 Premier League vào rạng sáng 5-3 (giờ VN), HLV Jurgen Klopp cho biết các cầu thủ Liverpool cần phải đứng dậy sau trận thua Leicester và có phản ứng mạnh mẽ để lấy lại lòng tin nơi người hâm mộ.

HLV Klopp tự tin LIverpool sẽ giành chiến thắng trước Arsenal. Ảnh: Getty Images

Liverpool đang có phong độ không tốt từ đầu năm 2017 khi chỉ mới thắng được 1/7 trận. Thành tích bết bát này đã khiến Liverpool bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa 14 điểm trên bảng xếp hạng. Do bị Chelsea bỏ quá xa nên mục tiêu của Liverpool hiện tại là có mặt trong trong top 4 để giành một suất tham dự Champions League vào mùa giải tới.

Sau vòng 26, Liverpool đang xếp thứ năm với 49 điểm, kém Arsenal một điểm. Vì thế, nếu đánh bại Arsenal trong cuộc đối đầu trên sân Anfield rạng sáng 5-3 (giờ VN), Liverpool sẽ qua mặt đối thủ để trở lại vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Hãng tin Reuters trích lời HLV Klopp: “Tôi đang tích cực nhìn lại toàn bộ sự việc. Chúng tôi đã thiếu ý tưởng và chơi không tốt trong thời gian gần đây. Nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì đó, bởi chúng tôi cần phải cải thiện hơn về lối chơi. Câu trả lời chỉ có chính xác vào cuối mùa giải nhưng các cầu thủ cần phải đứng dậy nhanh chóng và phản ứng mạnh mẽ”.

HLV Klopp nói tiếp: “Liverpool đã đánh bại Arsenal hồi đầu mùa nhưng điều đó không nói lên điều gì. Trong trận đấu đêm nay (4-3), Liverpool có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, để có thể giành chiến thắng, các cầu thủ cần phải chứng tỏ họ tốt hơn Arsenal. Đây là trận đấu rất quan trọng, bởi nó sẽ ảnh hưởng và quyết định lớn đến vị trí của Liverpool vào cuối mùa giải. Tôi hoàn toàn tự tin Liverpool sẽ đánh bại Arsenal, giống như đã từng làm ở sân Emirates hồi đầu mùa”.

HLV Klopp cũng thừa nhận hàng phòng ngự Liverpool đang chơi không tốt và ông đang cố gắng cải thiện điều đó. “Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Tôi không nghĩ Liverpool thiếu các hậu vệ giỏi. Các cầu thủ vẫn chưa thể hiện được hết khả năng khi được trao cơ hội. Nhưng mọi thứ đang được cải thiện qua từng ngày”.    

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên