04/03/2017 23:28 GMT+7

​Đá bại Cologne, B.M bỏ xa Leipzip 7 điểm

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 4-3, ở vòng 23 Giải vô địch Đức (Bundesliga), Bayern Munich (B.M) đã đá bại Cologne 3-0 trên sân khách và nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai RB Leipzig lên thành 7 điểm.

Niềm vui của các cầu thủ B.M sau khi ghi bàn vào lưới Cologne. Ảnh: Reuters

Trận này, Cologne nhập cuộc tốt hơn và nếu thủ thành Manuel Neuer không chơi xuất sắc, B.M đã phải vào lưới nhặt bóng trước sau hai pha dứt điểm nguy hiểm của Simon Zoller (6’) và Yuya Osako (19’).

Nhưng càng thi đấu, B.M càng thể hiện được bản lĩnh và dần đẩy lùi các cầu thủ Cologne về phần sân nhà qua những pha lên bóng uyển chuyển trên khắp mặt sân. Phút 25, sau một loạt pha phối hợp qua lại bên cánh trái, Douglas Costa thực hiện đường căng ngang đưa bóng đến vị trí Arturo Vidal. Trong tư thế không người kèm, Vidal đã có đường chuyền chính xác cho Javier Martinez băng lên tung cú dứt điểm hạ thủ môn Thomas Kessler từ cự li gần, mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng, B.M tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, các học trò HLV Carlo Ancelotti đã dễ dàng có thêm hai bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công Juan Bernat (48’) và Franck Ribery (90’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 3-0.  

Thắng trận này, B.M xây chắc ngôi đầu bảng với 56 điểm đồng thời nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai RB Leipzip (hòa Augsburg 2-2) lên thành 7 điểm.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Dortmund cũng đã xây chắc vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 43 điểm khi đá bại Bayer Leverkusen với tỉ số đậm 6-2 trên sân nhà Signal Iduna Park. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên