04/03/2017 06:02 GMT+7

Chờ Hoàng Anh Gia Lai nối dài niềm vui

S.H.
S.H.

TT - Thắng liền ba trận, ghi 7 bàn thắng và không bị thủng lưới bàn nào, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) từ vị trí áp chót bảng tổng sắp V-League 2017 đã nhảy bước dài lọt vào tốp 5 đội đầu bảng với 10 điểm.

HAGL sẽ tiếp tục nối dài mạch thắng? Ảnh: S.H

Kể từ sau thời huy hoàng với đội hình gồm những Kiatisak, Dusit, Tawan, Hữu Đang..., HAGL mới lập được kỷ lục thắng liền ba trận và không bị lọt lưới bàn nào. Thú vị hơn là trong những trận thắng vừa rồi, việc ghi bàn đều do các cầu thủ “cây nhà lá vườn” thực hiện chứ không phụ thuộc vào các cầu thủ ngoại.

Bước tiến mạnh mẽ của HAGL không chỉ làm hưng phấn tinh thần của toàn đội mà còn kéo người hâm mộ đến sân Pleiku đông hơn. Trong trận thắng XSKT Cần Thơ 3-0 ở vòng 5, CLB cho biết đã bán ra được xấp xỉ 8.000 vé. Và ở trận tiếp TP.HCM vào 17h hôm nay (4-3) ở vòng 8, ban tổ chức sân Pleiku dự kiến lượng vé bán ra sẽ không ít hơn 9.000 vé.

Trận HAGL - TP.HCM chiều nay hứa hẹn rất hấp dẫn vì cả hai đều đang có phong độ khá tốt. Nếu chủ nhà toàn thắng ba trận gần đây thì đội khách cũng vừa đánh bại Long An (5-2) và XSKT Cần Thơ (1-0) để có cùng 10 điểm sau 7 lượt đấu. HLV Vương Tiến Dũng dự đoán HAGL sẽ đá bại TP.HCM. Ông Dũng phân tích: “Nói theo thuật ngữ của dân đá bóng thì HAGL đang vào guồng. Họ chơi mỗi lúc càng nhịp nhàng, ăn ý và hiệu quả hơn qua từng vòng đấu. Do đó, việc họ khuất phục TP.HCM để nối dài mạch trận thắng sẽ không là điều bất ngờ”.

l Lịch thi đấu vòng 8 chiều 4-3: FLC Thanh Hóa - XSKT Cần Thơ (Bóng đá TV, VPF THTT 16h), Sanna Khánh Hòa - Long An (Thể thao TV, VPF THTT 17h), HAGL - TP.HCM (Bóng đá TV, VPF, Tin tức thể thao HD THTT 17h).

Than Quảng Ninh lại thua ở Đà Nẵng

Thêm một lần nữa, Đà Nẵng là vùng đất kém vui cho Than Quảng Ninh khi chưa một lần hưởng được niềm vui chiến thắng (thua 4, hòa 1). Chiều 3-3, Than Quảng Ninh tiếp tục có trận thua 0-2 trước SHB Đà Nẵng.

Chiến thắng của SHB Đà Nẵng bắt nguồn từ việc A Mít được tung vào sân (thay Thanh Hải) ở phút 64. Vài mươi giây sau, A Mít chuyền bóng như dọn cỗ cho Vũ Phong sút mạnh, bóng bật thủ môn Tuấn Linh dội ra và Anh Tuấn đệm cận thành mở tỉ số 1-0. Phút 90, A Mít tung cú sút vôlê hiểm hóc ấn định chiến thắng 2-0 sau quả chuyền đẹp của Eydison.M.HÀ

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: V-League 2017 HAGL TP.HCM