03/03/2017 06:26 GMT+7

​HLV Wenger: “Tôi là một linh mục trong bóng đá”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger cho rằng ông đã hy sinh nhiều thứ khi dẫn dắt CLB Arsenal thông qua việc ví mình là “linh mục”.

 

 

Hãng tin AFP dẫn lời ông Wenger: “Tôi nghĩ mọi người đều có những kinh nghiệm sống khác nhau. Những gì tôi muốn nói, điều đó rất phức tạp. Đó là sự hy sinh cuộc sống của bạn, bạn không có điều gì khác trong cuộc sống của bạn.

Về cơ bản, bạn nhận được 90 % kết quả tồi tệ và chỉ 10 % sự hài lòng khi bạn cống hiến mọi thứ cho một công việc nào đó. Bạn phải sẵn sàng cho điều đó. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói với các chàng trai trẻ khi họ muốn lao vào nghề này. “Cậu đã sẵn sàng hy sinh chưa?”. Giống như một linh mục vậy, một linh mục trong bóng đá”.

HLV Wenger còn gây ngạc nhiên khi ví von chuyện ông thường phải chịu đựng sự chỉ trích để tiếp tục làm việc là “khổ dâm”. Ông nói thêm: “Tôi là một chuyên gia về sự khổ dâm. Tôi tin rằng nó giúp tôi đạt đến một đẳng cấp cao hơn, phát triển toàn bộ năng lực để giúp con người tôi trở nên hoàn hảo nhất có thể”.

Sau nhiều năm trắng tay, HLV Wenger đang chịu sự chỉ trích từ CĐV cao hơn bao giờ hết. Đặc biệt là với việc hợp đồng của ông cùng Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, nhiều người tin rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của ông Wenger tại sân Emirates.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Wenger linh mục Arsenal