03/03/2017 06:01 GMT+7

​Điểm tin sáng 3-3: Murray ngược dòng với lượt tie-break kỷ lục

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 3-3 (giờ VN), tay vợt số một thế giới Andy Murray đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng 2-1 (6-7, 7-6, 6-1) trước đối thủ người Đức Philipp Kohlschreiber ở tứ kết Giải quần vợt Dubai.

Murray thắng vất vả ở tứ kết Giải Dubai. Ảnh: REUTERS

 

Cuộc lội ngược dòng của Murray càng ấn tượng hơn khi anh cùng Kohlschreiber đã có một lượt đấu tie-break đi vào lịch sử trong ván thứ 2 – khi Murray giành chiến thắng với tỷ số… 20-18.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1991 mới có một trận đấu ở các giải thuộc hệ thống ATP có lượt tie-break kéo dài đến 38 bàn.

 

Thắng Athletic Bilbao, Sevilla áp sát ngôi đầu bảng

Iborra ăn mừng sau pha lập công cho Sevilla. Ảnh: GOAL.COM

 

Sevilla đã đánh bại đối thủ khó chịu Athletic Bilbao với tỷ số 1-0 ở vòng 25 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) diễn ra rạng sáng 3-3 (giờ VN).

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công Vicente Iborra, người đã lao vào sút bồi thành công sau cú phạt đền hỏng ăn của Stefan Jovetic ở phút 14. Trước đó, Vietto bị hậu vệ Bilbao phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Chiến thắng này giúp Sevilla có 55 điểm, tiếp tục bám đuổi Barca (57 điểm) và Real Madrid (56 điểm) trong cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, Atletico Madrid tiếp tục gây thất vọng khi bị Deportivo cầm hòa 1-1 và hiện mới có 46 điểm.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên