01/03/2017 05:29 GMT+7

​Điểm tin sáng 1-3: Frankfurt vào bán kết Cúp quốc gia Đức

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 1-3, tiền vệ Danny Blum đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 6, giúp Eintracht Frankfurt đá bại đội bóng hạng 2 Arminia Bielefeld 1-0 trên sân nhà và giành vé vào bán kết Cúp quốc gia Đức.

Niềm vui của các cầu thủ Frankfurt sau khi ghi bàn vào lưới Bielefeld. Ảnh: Getty Images

Bàn thắng của Eintracht Frankfurt được thực hiện sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh trái. Taleb Tawatha thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội rồi thực hiện đường căng ngang vào vòng cấm. Hậu vệ Bielefeld phá bóng vào ngay vị trí Blum, tạo điều kiện cho tiền vệ này tung cú dứt điểm hạ thủ môn Wolfgang Hesl từ cự li gần, mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng, Eintracht Frankfurt tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Tuy nhiên, ở tình huống quyết định, các ngôi sao Alexander Meier, Mijat Gacinovic, Ante Rebic… đều dứt điểm không tốt, khiến Frankfurt không thể có bàn thắng thứ hai.

Dù không có thêm bàn thắng nhưng với việc kiểm soát hoàn toàn thế trận, Frankfurt đã không cho Bielefeld có cơ hội đe dọa khung thành thủ môn Hradecky và giữ vững tỉ số 1-0 đến hết trận để đoạt vé đi tiếp vào bán kết.

Alaba và Sanches vắng mặt trận gặp Schalke

Renato Sanches (phải) và Alaba cùng vắng mặt trong trận đấu với Schalke. Ảnh: Reuters

CLB Bayern Munich xác nhận hai tiền vệ David Alaba và Renato Sanches sẽ không có mặt trong trận tứ kết Cúp quốc giá Đức với Schalke vào sáng 2-3 vì bị đau.

HLV Carlo Ancelotti cho biết Sanches bị cảm lạnh còn Alaba bị đau nhẹ ở đầu gối và cả hai đã bị loại ra khỏi danh sách các cầu thủ Bayern Munich tham dự trận đấu với Schalke. Tuy nhiên, tiền vệ Franck Ribery sẽ có mặt ngay từ đầu sau khi hồi phục hoàn toàn chấn thương căng cơ – chấn thương đã khiến anh phải nghỉ thi đấu hơn một tháng qua.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên