24/02/2017 15:45 GMT+7

Vòng 26 Premier League: Chelsea thẳng tiến, M.U vô địch League Cup

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp tục thẳng tiến đến ngôi vương bằng chiến thắng đậm 3-0 trước Swansea.

Diego Costa sẽ tiếp tục "nổ súng", giúp Chelsea hạ Swansea. Ảnh: REUTERS

Cựu danh thủ Mark Lawrenson cũng dự đoán, Manchester United (M.U) sẽ đoạt chức vô địch League Cup sau khi đá bại Southampton trong trận chung kết.

Thứ bảy (ngày 25-2)

Chelsea - Swansea (22h):

HLV Paul Clement (Swansea) không xa lạ gì với sân Stamford Bridge bởi ông từng có thời gian làm HLV đội trẻ của Chelsea và sau đó trở thành trợ lý cho chiến lược gia người Ý Carlo Ancelotti.

Nhưng thứ bảy (25-2), ông Paul Clement sẽ trở lại mái nhà xưa trong vai trò HLV của đội khách Swansea. "Thiên nga" giành chiến thắng 3 trong 4 trận gần nhất và đang rất tự tin khi bước vào trận đấu này.

Dưới thời của HLV Paul Clement, Swansea chơi tiến bộ và khó bị thủng lưới hơn. Tuy vậy, tôi không nghĩ, họ sẽ kiếm được 1 điểm trên sân của Chelsea.

Nhiều cầu thủ Chelsea đã được nghỉ ngơi trong chiến thắng trước Wolves ở Cúp FA cuối tuần qua và họ đang rất sẵn sàng cho trận đấu này. Với Diego Costa sung mãn trên hàng công, thật khó để Swansea có thể giữ sạch lưới.

Với việc Manchester City không thi đấu vòng này (đối thủ của họ là Manchester United bận đá chung kết League Cup), Chelsea sẽ nới rộng khoảng cách với thầy trò HLV Pep Guardiola lên 11 điểm nếu đá bại Swansea.

Dự đoán: 3-0

Chủ nhật (ngày 26-2):

Tottenham - Stoke (20g30)

Tôi nghĩ lựa chọn đội hình xuất phát cho Tottenham của HLV Mauricio Pochettino trong chiến thắng trước Fulham ở Cúp FA là rất hợp lý.

Ông ấy đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất để giành chiến thắng và tôi nghĩ, hầu hết các HLV của những đội bóng lớn đều nên làm như vậy ở cúp FA.

Tottenham đã chơi không tốt trong trận gặp Liverpool bởi vì họ không cầm được nhiều bóng. Nhưng khi đối đấu với Stoke sẽ là câu chuyện khác.

Đội khách chắc chắn sẽ lùi sâu phòng ngự và Tottenham có những cầu thủ đủ xuất sắc để xuyên thủng hàng phòng ngự của Stoke.

Dự đoán: 2-0

M.U -  Southampton (chung kết League Cup, 23h30):

Các cầu thủ M.U sẽ đoạt chức vô địch League Cup? Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ M.U sẽ đoạt chức vô địch League Cup? Ảnh: REUTERS

Southampton chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công trước M.U. Nhưng tôi nghĩ "quỷ đỏ" vẫn đủ sức xuyên thủng hàng phòng ngự của Southampton bởi HLV Jose Mourinho đang sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp và một vài cầu thủ trong số đó đang có phong độ cao.

Những gì Southampton gây ra cho Liverpool ở bán kết là lời cảnh báo với M.U. Nhưng theo tôi, "quỷ đỏ" sẽ là đội nâng cao chức vô địch.

Dự đoán: 2-0

Thứ ba (ngày 27-2):

Leicester - Liverpool (2h):

Trước lúc HLV Claudio Ranieri bị sa thải, tôi dự đoán Liverpool sẽ giành chiến thắng. Sau khi HLV Ranieri mất việc, quan điểm của tôi vẫn không thay đổi nhưng chắc chắn trận đấu này sẽ khó khăn hơn cho Liverpool.

Không nghi ngờ gì nữa, Leicester sẽ nhập cuộc với tinh thần mạnh mẽ dù có HLV mới hay không. Đó là điều luôn luôn xảy ra khi một đội bóng thay tướng.

Nhưng nếu Liverpool chơi như những gì đã làm thể hiện trong trận gặp Tottenham, chiến thắng sẽ đến với thầy trò HLV Klopp.

Dự đoán: 0-2

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Crystal Palace - Middlesbrough: 2-0, Everton - Sunderland: 1-1, Hull City - Burnley: 1-1, West Brom - Bournemouth: 2-1, Watford - West Ham: 2-0.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: chelsea M.U Premier League