23/02/2017 02:13 GMT+7

Ronaldo “nổ súng”, R.M vẫn thua Valencia

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 23-2 (giờ VN), đội đầu bảng Real Madrid (R.M) đã để thua Valencia 1-2 trên sân khách ở trận đấu bù vòng 16 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Bàn thắng của Ronaldo không đủ giúp R.M giành một điểm trước Valencia. Ảnh: REUTERS

Trận này, R.M đẩy cao đội hình và dồn ép Valencia ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng thầy trò HLV Zinedine Zidane sớm bị đội chủ nhà làm choáng váng với 2 bàn thắng trong vòng 9 phút đầu trận.

Phút thứ 4, tiền đạo Simeone Zaza xoay người bắt vô lê cực đẹp hạ gục thủ thành Navas, ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Năm phút sau, tỉ số là 2-0 cho Valencia sau cú dứt điểm chính xác của Fabián Orellana trong tình huống đối mặt với thủ thành của đội khách.

Bị thủng lưới 2 bàn, Real Madrid dâng lên tấn công nhưng những gì họ làm được chỉ là bàn gỡ 1-2 của siêu sao Cristiano Ronaldo sau pha bật cao đánh đầu ở phút 44.

Những phút còn lại, R.M tạo ra sức ép khinh khủng lên khung thành Valencia nhưng trong ngày mà đội chủ nhà chơi quá kiên cường, Ronaldo và các đồng đội đã không thể tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số.

Với thất bại này, thầy trò Zidane tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 52 điểm nhưng đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Barcelona. Tuy vậy, lợi thế lớn vẫn đang nằm trong tay R.M bởi họ vẫn còn một trận chưa đấu.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: La Liga Cristiano Ronaldo