23/02/2017 19:35 GMT+7

Điểm tin tối 23-2: ​VPF đến thăm và động viên CLB Long An

SĨ HUYÊN - HOÀI DƯ
SĨ HUYÊN - HOÀI DƯ

TTO - Chiều 23-2, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) là ông Võ Quốc Thắng và tổng giám đốc Cao Văn Chóng đã đến trung tâm thể thao Bến Lức (nơi đóng quân của CLB Long An) để động viên tinh thần toàn đội sau sự cố trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V-League 2017.

Chủ tịch VPF- ông Võ Quốc Thắng (đứng) động viên cầu thủ Long An và nhắc nhở toàn đội thi đấu trung thực, hết sức mình để chuộc lỗi với người hâm mộ cả nước. Ảnh: S.H

Tâm tình cùng tập thể CLB Long An, ông Võ Quốc Thắng chia sẻ: “Những sai lầm trên sân cỏ của các em đã trả giá đắt. Chỉ vì một khoảnh khắc nóng nảy, bộc phát mà CLB Long An đã mất đi một lúc năm thành viên quan trọng. Một cái giá phải trả quá đắt”.

“Nhưng thôi, hãy để mọi chuyện lại sau lưng, cùng siết chặt tay nhau để hướng về phía trước và đồng hành cùng ban tổ chức đưa giải đến thành công tốt đẹp. Hãy quên đi mọi chuyện và nhớ rằng tuyệt đối không được phép tái diễn” – ông Thắng nói thêm.

Thay mặt toàn đội, quyền chủ tịch CLB Long An là ông Nguyễn Môn gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ cả nước.

Cazorla nghỉ thi đấu hết mùa

Cazorla nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

 Tin không vui đã ập đến với CLB Arsenal khi tiền vệ người Tây Ban Nha Santi Cazorla sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa bóng năm nay vì chấn thương.

Santi Cazorla (32 tuổi) dính chấn thương trong trận Arsenal gặp Ludogorets trên sân Emirates ở vòng đấu bảng Champions League hồi tháng 10-2016.

Đến tháng 12, Cazorla phải tiến hành phẫu thuật để chữa lành vết thương và được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu trước khi mùa bóng năm nay khép lại. Tuy nhiên, các bác sỹ xác nhận Cazorla cần nhiều thời gian hơn để hồi phục và chỉ có thể trở lại vào mùa bóng năm sau.

Pacquiao và Khan đàm phán thi đấu

Pacquiao (trái) và Khan có thể sẽ so găng với nhau vào tháng 11-2017. Ảnh: GETTY IMAGES

Hai võ sỹ Amir Khan (Anh) và Manny Pacquiao của Philippines xác nhận trên mạng xã hội Twitter, họ đang tiến hành đàm phán để tổ chức trận đấu tranh đai vô địch WBO hạng trung.

Nếu hai võ sỹ đạt được thỏa thuận thượng đài, trận đấu có thể sẽ được tổ chức tại Dubai (UAE) vào tháng 11 năm nay.

Trước mắt, Pacquiao đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với võ sĩ người Úc Jeff Horn tại Brisbane (Úc) vào ngày 23-4 tới.

SĨ HUYÊN - HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Santi Cazorla Arsenal