22/02/2017 15:53 GMT+7

​Trợ lý HLV Phan Văn Giàu giữ vai trò chỉ đạo chiến thuật

S.H
S.H

TTO - Sau cuộc họp chiều 22-2, lãnh đạo CLB Long An đã chỉ định trợ lý HLV Phan Văn Giàu tạm thời đảm nhiệm vai trò chỉ đạo chiến thuật trong thời gian chờ CLB ký hợp đồng với HLV trưởng mới.

 

Nguyên thủ quân Gạch Đồng Tâm Long An- trung vệ Phan Văn Giàu- sẽ giữ vai trò chỉ đạo chiến thuật kể từ vòng 7 V-League 2017. Ảnh: S.H

Thông tin từ cuộc họp cho hay, dù phải nhận án kỷ luật đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong 36 tháng nhưng nguyên HLV Ngô Quang Sang vẫn được CLB lưu dụng.

Trước mắt, HLV Sang được CLB giao cho việc hướng dẫn cầu thủ tập luyện hàng ngày theo như giáo án mà ông Sang đã soạn sẵn cho mùa bóng 2017.

Long An sẽ đăng ký với ban tổ chức V-League 2017 về việc trợ lý HV Phan Văn Giàu chịu trách nhiệm chỉ đạo chiến thuật kể từ vòng 7 thay cho ông Ngô Quang Sang.

Phan Văn Giàu là anh ruột tiền vệ Phan Văn Tài Em, từng vô địch V-League 2005 và 2006 trong màu áo Gạch Đồng Tâm Long An (tiền thân của CLB Long An) khi HLV Calisto còn là HLV trưởng.

Tại cuộc họp này, sau khi thuyết phục rất lâu nhưng bất thành, Long An đành phải nói lời chia tay với giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San. Lý do mà ông Huỳnh Ngọc San xin thôi việc là do thành tích của CLB sau 6 vòng đấu đầu tiên không được như ông mong muốn.

Đối với hai cầu thủ Quang Thanh và Minh Nhựt, do không còn được thi đấu ở V-League 2017 và 2018 nên tạm thời lãnh đạo CLB cho phép hai cầu thủ này trở về sinh hoạt cùng gia đình. Sắp tới, CLB sẽ làm việc với Hội đồng quản trị công ty để có hướng làm đơn giảm án cho hai cầu thủ này.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: V-League Long An