22/02/2017 06:41 GMT+7

HLV Guardiola: “M.C đã gặp may”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Ông Pep Guardiola đã thừa nhận như vậy sau chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 5-3 của Manchester City (M.C) trước Monaco ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 22-2 (giờ VN)

HLV Jardim (trái) và ông Guardiola trong trận. Ảnh: REUTERS

 

Kênh truyền hình BT Sports dẫn lời ông: “Quá nhiều thứ đã diễn ra ở trận này, chúng tôi đã gặp may mắn. Nhưng chúng tôi cũng đã thể hiện tinh thần thi đấu mạnh mẽ. Từ những cầu thủ lão làng cho đến các cầu thủ trẻ, họ đã chơi một trận đấu đầy thú vị. Những bài học này giúp chúng tôi rất nhiều trong tương lai. Monaco có kinh nghiệm hơn hẳn chúng tôi ở Champions League”.

Một thực tế không thể phủ nhận là hàng phòng ngự của M.C đã chơi rất tệ ở trận này, nhưng HLV Guardiola không chê trách các học trò, thay vào đó ông ca ngợi sức tấn công của Monaco.

“Chúng tôi vào trận với suy nghĩ, phải tấn công, tấn công và tấn công. Monaco có thể ghi đến 80 bàn một mùa giải và chơi tấn công với rất đông cầu thủ. Họ là một đội bóng có đẳng cấp, đứng đầu Giải vô địch Pháp. Kết quả này là tạm được, nó lẽ ra có thể tốt hơn, nhưng cũng có thể tệ hơn. Tất nhiên mọi thứ đều có thể xảy ra trong trận lượt về ở Monaco, chúng tôi cần phải ghi bàn”, ông Guardiola nói thêm.

Cũng giống như người đồng nghiệp, HLV Leonardo Jardim phía Monaco ca ngợi chất lượng trận đấu: “Điều đầu tiên tôi muốn nói, đây là một trong những trận cầu hấp dẫn nhất Champions League năm nay. Với các CĐV, họ chắc chắn rất hài lòng. Các học trò của tôi cũng đã chơi một trận đấu tuyệt vời, nhưng hàng phòng ngự đã phạm một số sai lầm”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên