22/02/2017 05:48 GMT+7

​Điểm tin sáng 22-2: Rooney và Shaw vắng mặt trận Saint-Etienne

T.VĨ - K.X
T.VĨ - K.X

TTO - Tiền đạo Wayne Rooney và hậu vệ Luke Shaw đã bị HLV Jose Mourinho loại ra khỏi danh sách các cầu thủ Manchester United (M.U) đến Pháp tham dự trận lượt về vòng 32 đội Europa League với Saint-Etienne vào sáng ngày 23-2.

Rooney va Shaw không có tên trong danh sách đăng kí trận gặp Saint-Etienne. Ảnh: Getty Imgaes

Wayne Rooney dính chấn thương bắp chân hồi đầu tháng 2 và đã vắng mặt trong 4 trận vừa qua của M.U. Cuối tuần qua, Rooney đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội nhưng do sợ tiền đạo này lại bị tái phát khi thi đấu sớm nên HLV Mourinho đã loại anh ra khỏi danh sách các cầu thủ M.U tham dự trận đấu với Saint-Etienne.

Trái ngược với Rooney, hậu vệ cánh trái Luke Shaw tiếp tục bị HLV Mourinho loại ra khỏi danh sách thi đấu của M.U dù hoàn toàn khỏe mạnh. Với chiến thắng 3-0 ở lượt đi, M.U chỉ cần hòa hoặc thua dưới hai bàn trong trận lượt về là có mặt ở vòng 16 đội.

VFF hợp tác chặt chẽ với C45

Ông Lê Hoài Anh trong cuộc gặp giới truyền thông chiều 21-2 tại Hà Nội. Ảnh: THANH DUY

Trao đổi với báo chí chiều 21-2, ông Lê Hoài Anh - tổng thư ký VFF - cho biết để phòng chống tiêu cực, đầu mùa giải VFF đã cung cấp cho Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an số điện thoại của các cầu thủ, trọng tài, giám sát, lãnh đạo CLB tham dự V-League.

VFF và C45 đã ký thỏa thuận hợp tác để phòng chống tiêu cực trong bóng đá. Vì thế trước những nghi ngờ về vấn đề tiêu cực của đội ngũ trọng tài, cầu thủ, nếu có C45 sẽ chủ động vào cuộc theo chức năng nhiệm vụ của họ. Trong trường hợp có bằng chứng cho thấy có tiêu cực của một cá nhân, tổ chức nào đó, VFF sẽ kiên quyết xử lý - ông Hoài Anh nhấn mạnh.

Bonucci vắng mặt trận gặp Porto

Trung vệ Leonardo Bonucci bị loại khỏi trận gặp Porto vì tranh cãi với HLV Allegri. Ảnh: Getty Images

CLB Juventus xác nhận trung vệ Leonardo Bonucci sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Porto ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vào sáng 23-2 vì án kỷ luật.

Theo truyền thông Ý, trung vệ Bonucci đã bị HLV Max Allegri treo giò nội bộ sau khi có những lời lẽ không hay với ông ở những phút cuối trận Juventus thắng Palermo 4-1 ở vòng 25 Serie A vào cuối tuần qua. HLV Allegri cho biết Bonucci rất quan trọng với Juventus nhưng ông phải làm thế để giữ kỷ luật trong đội bóng.  

T.VĨ - K.X
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên