21/02/2017 05:50 GMT+7

Điểm tin sáng 21-2: Thắng nhọc nhằn đội nghiệp dư, Arsenal vào tứ kết cúp FA

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng ngày 21-2 (giờ VN), Arsenal đã đánh bại CLB nghiệp dư Sutton với tỷ số 2-0 trên sân khách ở vòng 16 đội cúp FA.

Walcott (giữa) và Lucas Perez mang về trận thắng cho Arsenal. Ảnh: REUTERS

Tung ra sân đội hình có nhiều trụ cột như Theo Walcott, Granit Xhaka, Nacho Monreal, Gabriel Paulista…, Arsenal vẫn gặp nhiều khó khăn trước đối thủ không thi đấu ở giải chuyên nghiệp này.

Sau khi Lucas Perez khai thông thế bế tắc ở phút 26, đến phút 55 Theo Walcott mới ghi bàn thắng thứ 2 cho “pháo thủ”, qua đó ấn định tỷ số.

Sau trận đấu có một vài sự lộn xộn xảy ra khi các CĐV Sutton quá phấn khích trước việc lần đầu đội nhà tiếp cận một đội bóng tầm cỡ như Arsenal, họ tràn vào sân để xin chụp hình cùng nhiều ngôi sao của Arsenal và lực lượng an ninh phải can thiệp.

Đối thủ của Arsenal ở tứ kết cũng là một đội bóng nghiệp dư khác – FC Lincoln. Vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 11-3.

 

Neymar lại chuẩn bị hầu tòa

Việc Tòa án cấp cao Tây Ban Nha bác bỏ đơn kháng án liên quan đến vụ chuyển nhượng lùm xùm của Neymar khiến tiền đạo người Brazil chuẩn bị phải ra tòa một lần nữa.

Vụ việc bắt đầu từ khiếu nại của nhóm đầu tư DIS, đơn vị sở hữu 40 % quyền chuyển nhượng Neymar thời anh còn thi đấu cho Santos. DIS cho rằng họ không nhận được số tiền đúng mức trong vụ chuyển nhượng sang Barca của Neymar.

Các công tố viên đã đề nghị án tù 2 năm cùng số tiền phạt lên đến 8 triệu euro cho Neymar. Tuy nhiên, khả năng Neymar vào tù vì vụ việc này là rất thấp.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsenal Sutton Neymar