20/02/2017 05:42 GMT+7

​Messi lập cú đúp, Barca vất vả hạ Leganes

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 20-2 (giờ VN), siêu sao Lionel Messi đã lập cú đúp bàn thắng giúp chủ nhà Barca đá bại Leganes 2-1 trên sân Nou Camp ở vòng 23 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Các cầu thủ Barca ăn mừng bàn thắng vào lưới Leganes. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Barca ăn mừng bàn thắng vào lưới Leganes. Ảnh: REUTERS

Trận này, Barca khởi đầu không thể tốt hơn khi sớm tìm được bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 4 sau pha phối hợp khá đẹp mắt của bộ ba Neymar- Suarez và Messi. Từ đường chọc khe tinh tế của Neymar, Suarez băng xuống thực hiện pha căng ngang chính xác cho Messi đệm bóng mở tỉ số trận đấu.

Những phút tiếp theo, đội khách Leganes dâng cao tấn công tìm bàn gỡ nhưng trong cả ba cú dứt điểm khá thuận lợi, tiền đạo Nabil El Zhar đều không thắng được thủ thành Ter Stegen bên phía Barca.

Phải đến phút 71, những nỗ lực của Leganes mới được đền đáp với bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1 nhờ công của cầu thủ vào sân thay người Unai Lopez sau sai lầm của Sergi Roberto.

Tuy nhiên, trước sức tấn công dữ dội của đội chủ nhà, thầy trò HLV Asier Garitano đã không thể rời Nou Camp với một điểm.  Phút 89, Barca được hưởng quả đá 11m sau khi trung vệ Mantovani cản ngã Neymar trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Messi dễ dàng hạ gục thủ môn đội khách ấn định chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho Barca.

Với kết quả này, Barca có trong tay 51 điểm sau 23 vòng đấu đòi lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém đội đầu bảng Real Madrid 1 điểm nhưng lại đấu nhiều hơn “kền kền trắng” 2 trận.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca Messi