20/02/2017 05:59 GMT+7

Điểm tin sáng 20-2: Chelsea gặp M.U ở tứ kết Cúp FA

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 20-2, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm vòng tứ kết Cúp FA. Theo đó, hai "đại gia" Chelsea và Manchester United (M.U) không may sẽ đối đầu nhau, tạo nên trận chung kết sớm của giải.

HLV Mourinho đối đầu đội bóng cũ Chelsea ở tứ kết FA Cup. Ảnh: GOAL.COM

Đây sẽ là cặp đấu đáng chờ đợi bởi HLV Jose Mourinho không chỉ gặp lại đội bóng cũ mà còn là cơ hội để  ông phục thù thất bại 0-4 trước người đồng nghiệp Antonio Conte tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 23-10. 

Ba cặp đấu còn lại lần lượt là Middlesbrough - Huddersfield/Manchester City, Tottenham - Millwall và Sutton/Arsenal - Lincoln. Các trận tứ kết sẽ diễn ra ngày 11-3 tới.

Thắng đậm Torino, Roma tiếp tục bám đuổi Juventus

Các cầu thủ Roma ăn mừng bàn thắng vào lưới Torino. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 20-2 (giờ VN), đội nhì bảng AS Roma đã đá bại Torino 4-1 trên sân nhà ở vòng 25 Giải vô địch Ý (Serie A).

Edin Dzeko (phút 10), Mohamed Salah (phút 17), Leandro Daniel Paredes (phút 65) và Radja Nainggolan (phút 90) là những người ghi bàn cho Roma. Với chiến thắng này, Roma có trong tay 56 điểm tiếp tục bám đuổi Juventus (7 điểm nhiều hơn) trong cuộc đua đến ngôi vương.

Marcelo Bielsa làm HLV Lille từ mùa sau

Ban lãnh đạo CLB Lille đã thông báo quyết định bổ nhiệm HLV Marcelo Bielsa ngồi vào chiếc ghế nóng đội bóng này từ mùa giải 2017-2018.

Ông Marcelo Bielsa (61 tuổi) sẽ thay thế HLV tạm quyền Franck Passi. Lần gần nhất, Lille đoạt chức vô địch Pháp là vào năm 2011 và hiện nay đang xếp thứ 14 tại Ligue 1, kém đội đầu bảng Monaco đến 30 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: chelsea MU