18/02/2017 18:55 GMT+7

FLC Thanh Hóa và Quảng Nam tiếp tục bất bại

S.H - H.D
S.H - H.D

TTO - Chiều 18-2, FLC Thanh Hóa đã tiếp tục duy trì thành tích bất bại khi hòa chủ nhà SHB Đà Nẵng 0-0 ở vòng 6 V-League. Chủ nhà  Quảng Nam cũng có thành tích tương tự khi cầm hòa Sanna Khánh Hòa 2-2 sau khi bị dẫn trước 2-0.

Thanh Hóa (áo xanh) và SHB Đà Nẵng bất phân thắng bại. Ảnh: THẮNG LÊ

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, cuộc chạm trán giữa SHB Đà Nẵng với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là FLC Thanh Hóa đã diễn ra hết sức sôi động bởi những pha dàn xếp tấn công mạch lạc của đôi bên.

Đó là một trận đấu hay, đẹp, ít lỗi 12 chỉ tiếc rằng không có bàn thắng nhất là với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng khi họ có tới 11 lần dứt điểm so với 4 của đội khách. Những tình huống ngon ăn của chủ nhà đã bị thủ môn Thanh Thắng trong một ngày thi đấu xuất thần đã hóa giải thành công, mang về cho FLC Thanh Hóa 1 điểm để nối dài mạch trận bất bại lên con số 6 từ đầu giải đến nay.

Sân Cần Thơ: Chủ nhà đã biết thắng

Tiền đạo Nsi (phải) đã góp công lớn trong chiến thắng 4-2 của XSKT Cần Thơ trước Sài Gòn vào chiều 18-2. Ảnh: DƯƠNG THU

Sau năm vòng đấu toàn hòa và thua, trong đó có đến hai lần bại trận trên sân nhà, XSKT Cần Thơ đã tận hưởng được niềm vui chiến thắng với tỉ số 4-2 trước Sài Gòn vào chiều 18-2.

Chỉ trong 18 phút đầu tiên, Cần Thơ dẫn trước 2-0 do công của Nsi và Chí Công. Patrick và Văn Thuận lần lượt ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Sài Gòn. Trong đó bàn thắng từ cú sút ngoài 25m của Văn Thuận khá đẹp mắt.

Tiếc thay trong một ngày thi đấu hết sức tệ hại, hàng thủ Sài Gòn là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại ở vòng này khi bộc lộ quá nhiều sơ hở để cho Nsi và Văn Quân ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 vào cuối trận. Và đây cũng là trận thắng đầu tay của thầy trò HLV Vũ Quang Bảo ở V-League 2017.

Sân Tam Kỳ: Chủ nhà vất vả giành 1 điểm

Dù phải đến làm khách trên sân Tam Kỳ nhưng Sanna BVN Khánh Hòa đã gây bất ngờ lớn khi tìm được 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Lâm Ti Phông (phút 41) và Sadio (phút 56).

Thủng lưới liên tiếp hai bàn, chủ nhà Quảng Nam bừng tỉnh. Các pha phối hợp tấn công của họ bắt đầu mạch lạc và thanh thoát hơn. Đến phút 72, Minh Tuấn với cú đánh đầu chính xác mang về bàn gỡ 1-2 cho Quảng Nam.

Tiếp đà hưng phấn, Quảng Nam liên tiếp dồn ép và có được bàn thắng cân bằng tỉ số ở phút 82. Người ghi bàn cho Quảng Nam vẫn là Minh Tuấn sau một cú dứt điểm cận thành. Những phút còn lại của trận đấu, Quảng Nam và Khánh Hòa đều tạo ra được một vài tình huống nguy hiểm nhưng không bên nào ghi được bàn thắng.

Với kết quả này, Quảng Nam có trong tay 12 điểm vươn lên xếp thứ 2 và tiếp tục duy trì thành tích bất bại còn Khánh Hòa xếp thứ 9 với 6 điểm.

S.H - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: V-League 2017