17/02/2017 16:29 GMT+7

Dự đoán vòng 5 Cúp FA: M.C và Chelsea thẳng tiến

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 5 Cúp FA diễn ra cuối tuần này, Theo đó, các "đại gia" như Manchester City (M.C), Chelsea, Manchester United (M.U)...đều dễ dàng giành quyền đi tiếp.

Chelsea sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước Wolves ? Ảnh: REUTERS

Ngoài ra, cựu danh thủ Mark Lawrenson cũng dự đoán, Tottenham bị Fulham cầm chân và sẽ đi tiếp sau trận đá lại tại White Hart Land.

Thứ bảy (ngày 18-2):

Huddersfield - M.C (22h)

Giữa tuần sau, M.C sẽ gặp Monaco ở vòng 16 đội Champions League nhưng HLV Pep Guardiola nhiều khả năng tung ra đội hình tốt nhất khi đến làm khách của Huddersfield.

Huddersfield có trong tay sáu chiến thắng liên tiếp và sẽ bước vào trận đấu này với tinh thần rất cao. Nhưng M.C đang chơi cực tốt nhờ đội hình 4-3-3 với bộ ba Raheem Sterling, Leroy Sane và Gabriel Jesus thi đấu cao nhất. Dù Jesus bị chấn thương nhưng M.C vẫn còn Sergio Aguero – một tiền đạo rất xuất sắc khác.

Dự đoán: 0-2

Chủ nhật (ngày 19-2):

Wolves - Chelsea (0h30):

Tôi đã có mặt trên sân để dõi trận Wolves đá bại Liverpool 2-1 ở vòng 4. Trận này, Wolves chơi quá tốt nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Helder Costa. Bằng cách này hay cách khác, tôi nghĩ tiền đạo này sẽ có ngày được chơi bóng tại Premier League.

Chelsea nhập cuộc tốt trong 20 phút đầu tiên trong trận hòa Burnley 1-1 nhưng 70 phút tiếp theo, họ chơi bóng không có gì đặc biệt. Các học trò HLV Conte không áp đặt được thế trận và đó là lý do tại sao họ không thể giành 3 điểm.

Lịch thi đấu Chelsea khá thuận lợi nhưng tôi tin chắc HLV Antonio Conte sẽ không muốn đá lại trận này.

Dự đoán: 0-1

Fulham - Tottenham (21h):

Tottenham sẽ bị Fulham cầm chân? Ảnh: REUTERS

Fulham là một trong những đội bóng đáng xem nhất Championship. Họ sở hữu hậu vệ trái 16 tuổi rất triển vọng là Ryan Sessegnon, tiền vệ chơi rất ấn tượng Tom Cairney và HLV Slaviša Jokanović xuất sắc. Họ nên được thi đấu ở Premier League.

Tôi nghĩ rằng Tottenham sẽ bị cầm hòa tại Craven Cottage và sau đó đi tiếp bằng chiến thắng trong trận đấu lại tại White Hart Land.

Dự đoán: 1-1

Blackburn - M.U (23h15):

Xét về chất lượng đội hình, mọi vị trí của M.U đều vượt trội hơn so với Blackburn. Thậm chí, nếu ra sân với 6 hoặc 7 sự thay đổi trong đội hình, M.U vẫn sẽ mạnh hơn hẳn.

Blackburn đang nằm ở khu vực rớt hạng tại Giải hạng nhất (Championship) và họ rất khó gây bất ngờ trước thầy trò HLV Mourinho.

Dự đoán: 0-2

Thứ ba (ngày 21-2)

Sutton United - Arsenal (2h55):

Tôi nghĩ, Arsenal sẽ thắng Sutton. Tuy nhiên, trận đấu sẽ rất khó khăn cho "pháo thủ" bởi Sutton thường chơi rất tốt trên mặt sân nhân tạo nhưng họ sẽ không thể giành chiến thắng trong trận đấu này.

Kể từ khi đánh bại Leeds ở vòng 4, Sutton đã ghi được một bàn thắng và để thủng lưới 10 trong bốn trận. Có thể tinh thần của họ đã xuống rất thấp.

Dự đoán: 0-3

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: FA Cup vòng 5 chelsea