17/02/2017 05:19 GMT+7

​Điểm tin sáng 17-2: Trọng tài Clattenburg chia tay Premier League

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hiệp hội bóng đá Anh (FA) xác nhận trọng tài nổi tiếng Mark Clattenburg sẽ chia tay Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối mùa giải năm nay sau 13 năm gắn bó.

Trọng tài Clattenburg sẽ chia tay Premier League vào cuối mùa bóng năm nay. Ảnh: EMPICS Sport

Mark Clattenburg, 41 tuổi, bắt đầu sự nghiệp trọng tài vào năm 1993 nhưng phải đến năm 2004, ông mới được phân công làm nhiệm vụ tại Premier League. Ở mùa giải vừa qua, Clattenburg đã trở thành trọng tài đầu tiên trên thế giới được vinh dự bắt chính cả ba trận chung kết: Cúp FA, Champions League và Euro 2016.

Theo Hãng tin BBC, sau khi chia tay Premier League, trọng tài Clattenburg sẽ chuyển sang làm việc tại Giải vô địch Saudi Arabia - nơi ông đã tham gia cộng tác từ nhiều năm qua.

Southampton chiêu mộ Caceres

Caceres và áo đấu của Southampton. Ảnh: Getty Images

CLB Southampton xác nhận đã kí hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải với trung vệ người Uruguay Martin Caceres theo hình thức chuyển nhượng tự do.

Martin Caceres, 29 tuổi, hiện đang trong giai đoạn thất nghiệp sau khi chia tay Juventus vào cuối mùa giải 2015-2016 vì gặp nhiều chấn thương. Dù đã không chơi trong hơn 8 tháng qua, nhưng do Southampton đang khủng hoảng hàng phòng ngự vì gặp nhiều chấn thương nên Caceres đã được HLV Claude Puel mời kí hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

Man City bị phạt

Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã phạt CLB Manchester City 35.000 bảng Anh vì vi phạm các nguyên tắc phòng chống doping.

Theo thông báo của FA, Man City đã không tuân thủ qui tắc “giữ kín thông tin về nơi ở và thời gian thử doping” của các cầu thủ. Tuy nhiên, do đã nhận ra sai sót kịp thời và hợp tác với FA nên Man City chỉ bị cảnh cáo và nộp phạt 35.000 bảng Anh. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên