16/02/2017 19:54 GMT+7

​Điểm tin tối 16-2: Lý Hoàng Nam thất bại trước Danilo Petrovic

T.P - H.Đ
T.P - H.Đ

TTO – Ngày 16-2, Lý Hoàng Nam đã thua 0-2 trước hạt giống số 1 người Serbia Danilo Petrovic ở vòng 2 đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp China F1 Futures diễn ra trên mặt sân đất nện tại Anning (Trung Quốc).

Hoàng Nam dừng bước ở vòng 2 đơn nam giải China F1 Futures. Ảnh: Vũ Anh

 

So về đẳng cấp, Danilo Petrovic vượt trội Hoàng Nam (hạng 634 thế giới) khi đang xếp hạng 326 thế giới. Nhưng Hoàng Nam đã có khởi đầu không hề kém cạnh Danilo Petrovic, thậm chí tay vợt số 1 VN còn tận dụng tốt các bàn cầm giao bóng để liên tục dẫn trước đến tỉ số 5-4.

Nhưng sau đó, Danilo Petrovic đã chứng tỏ được đẳng cấp khi thắng liền 3 bàn để giành chiến thắng sát nút 7-5 ở ván đầu tiên. Vì dồn sức cho ván đầu, Hoàng Nam đã thua khá nhanh ở ván thứ hai với tỉ số 1-6.

Tuy thất bại ở nội dung đơn nam nhưng Hoàng Nam sẽ tiếp tục ở lại với giải để thi đấu nội dung đôi nam. Ở trận tứ kết đôi nam cũng vừa kết thúc chiều nay, Hoàng Nam đứng cặp cùng tay vợt Trung Quốc Sun Fajing đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 (6-1, 6-2) chỉ sau 48 phút tranh tài với đôi hạt giống số 3 Wang Chuhan (Trung Quốc)/Yang Tsung Hua để giành vé vào bán kết.

 

Kình ngư Úc được tìm thấy sau khi bị báo mất tích

Grank Hackett trên đường đua xanh. Ảnh: GETTY IMAGES

 

Grant Hackett, kình ngư 36 tuổi người Úc từng giành 3 HCV Olympic đã được cảnh sát tìm thấy sau khi cha mẹ anh trình báo về sự mất tích của con trai mình.

Mới sáng ngày hôm nay, cha mẹ của Hackett đã ra trình báo cảnh sát về sự mất tích của anh. Những chỉ nửa ngày sau đó, Hackett đã ra trình diện cảnh sát và cho biết anh ổn. Nhưng kình ngư người Úc còn đăng tải một tấm ảnh trong đó, một con mắt của anh bị bầm tím.

Dù Hackett đã hiện diện nhưng cha mẹ anh vẫn kêu gọi mọi người giúp đỡ anh. Kình ngư người Úc thường xuyên gặp rắc rối trong vài năm gần đây vì những cuộc gây gổ của mình. Nhiều người cho rằng anh có dấu hiệu bệnh tâm thần.

T.P - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên