15/02/2017 03:03 GMT+7

​CLB Leicester “liều lĩnh” nếu tiếp tục giữ Ranieri

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Trả lời phỏng vấn Hãng tin BBC, cựu tiền đạo CLB Blackburn Rovers là Chris Sutton cho rằng nhà vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) Leicester City đang chơi một “canh bạc mạo hiểm” khi tiếp tục tin dùng HLV Claudio Ranieri.

HLV Claudio Ranieri sau trận thua Swansea City hôm 12-2. Ảnh: Reuters

Chris Sutton đưa ra đánh giá này sau khi Leicester City rơi xuống sát khu vực nguy hiểm sau trận thua Swansea City 0-2 ở vòng 25 Premier League vào cuối tuần qua. Cựu tiền đạo Chris Sutton cho biết: “Tôi không hiểu thế nào HLV Ranieri vẫn có thể tiếp tục công việc của mình. Nếu Leicester City không vô địch mùa giải trước, chắc chắn Ranieri đã phải ra đi. Hiện tại các cầu thủ không còn chiến đấu cho Ranieri và Leicester City đang chơi canh bạc mạo hiểm khi tiếp tục đặt niềm tin vào ông ấy”. 

Tính từ đầu năm 2017, Leicester City vẫn chưa thắng được trận nào tại Premier League (thua 5, hòa 1) và cũng không ghi được một bàn thắng nào. Sau trận thua Swansea City, Leicester City rớt xuống thứ 17 với 21 điểm và hiện chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng một điểm.

Nếu không giành được vé trụ hạng vào cuối mùa giải, Leicester City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên kể từ năm 1938 (sau Manchester City) xuống hạng sau khi lên ngôi vô địch.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên