14/02/2017 10:17 GMT+7

​Huyền thoại đua xe đạp Anh bị rạn xương chân

LAN CHI
LAN CHI

TTO - Cựu VĐV đua xe đạp nổi tiếng của Anh là Bradley Wiggins đã buộc phải rút khỏi một chương trình truyền hình về thể thao mùa đông do bị rạn xương chân.

Bradley bị rạn xương chân. Ảnh: DAILY MAIL

Huyền thoại từng năm lần giành huy chương vàng Olympic viết trên Twitter rằng anh cảm thấy “sụp đổ” khi buộc phải rời khỏi chương trình “The Jump” (Cú nhảy). Trong show truyền hình này, nhiều người nổi tiếng sẽ tham gia thử thách trượt tuyết băng đồng.

“Sau khi khám bác sĩ, tôi được thông báo là đã bị rạn xương chân và cần phải nghỉ từ 3-6 tuần. Thật may là tôi không phải phẫu thuật. Đây không phải là tai nạn gãy chân gì ghê rợn mà chỉ là một chấn thương. Tôi chỉ cần nghỉ ngơi”, AFP dẫn lời cựu VĐV 36 tuổi vừa nghỉ hưu cho biết.

Người phát ngôn của nhà sản xuất Channel 4 xác nhận cựu VĐV Team Sky đã rời khỏi chương trình “The Jump”. “Bradley bị chấn thương chân khi luyện tập. Dù quyết tâm theo đuổi cuộc thi nhưng anh ấy buộc phải rút khỏi chương trình”, người phát ngôn này cho biết.

Nhà vô địch giải Tour de France năm 2012 khong phải là người duy nhất từng dính chấn thương khi tham gia vào chương trình “The Jump”. Trước đó, cựu VĐV thể dục dục cụ Olympic là Beth Tweddle cũng gặp điều không may tương tự.

LAN CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên