14/02/2017 05:42 GMT+7

​Điểm tin sáng 14-2: Lazio và AC Milan cầm chân nhau

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 14-2 (giờ VN), Lazio và AC Milan đã hòa nhau 1-1 trong trận đấu muộn vòng 24 Giải vô địch Ý (Serie A).

Cầm chân nhau, Lazio (trái) và AC Milan cùng gặp khó. Ảnh: GOAL.COM

 

Với lợi thế sân nhà, Lazio chơi tấn công dữ dội ngay từ đầu trận và có được lợi thế ở phút 46 khi thủ thành Donnarumma của AC Milan phạm lỗi với tiền đạo Ciro Immobile trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, Lucas Biglia không phạm sai lầm nào giúp Lazio vươn lên dẫn trước.

Dù phạm lỗi dẫn đến bàn thua nhưng Donnarumma vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất trận này của AC Milan khi anh tỏa sáng với cả thảy 9 pha cứu thua, giúp đội nhà không bị gia tăng cách biệt sau đó.

Đến phút 85, những nỗ lực tấn công của AC Milan cũng được đền đáp với pha dứt điểm gọn gàng của Suso sau đường kiến tạo từ Jose Sosa, mang về trận hòa 1-1 cho AC Milan.

Hòa trận này, cả Lazio lẫn AC Milan cùng gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Lazio hiện xếp thứ 6 với 44 điểm, còn AC Milan đứng thứ 7 với 41 điểm.

 

HLV Slaven Bilic bị kết tội có hành vi sai trái

Chiến lược gia của West Ham đang đối mặt với một án kỷ luật nặng sau khi Hiệp hội bóng đá Anh (FA) xác định hành vi sai trái của ông trong trận hòa West Brom 2-2 ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh.

Ở trận này, ông Bilic đã giận dữ ném một micro truyền hình xuống đất để phản ứng thời gian bù giờ quá nhiều sau chấn thương của Gareth McAuley.

Không chỉ có ông Bilic, trợ lý HLV Nikola Jurcevic của West Ham cũng bị phạt tội hành vi sai trái vì tranh cãi với trọng tài sau một tình huống trong trận. Án phạt dành cho cả 2 sẽ sớm được đưa ra.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lazio AC Milan Slaven Bilic