13/02/2017 05:53 GMT+7

​HLV Conte không muốn tranh luận với Mourinho

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Phát biểu sau trận hòa Burnley 1-1 ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh  (Premier League) tối 12-2 (giờ VN), HLV Antonio Conte (Chelsea) khẳng định, ông không để tâm và chẳng muốn tranh luận với những lời chê bai của đồng nghiệp Jose Mourinho.

HLV Conte không muốn tranh luận với người đồng nghiệp Mourinho. Ảnh: REUTERS

Video trận Burnley hòa Chelsea 1-1.

Cách đây ít ngày, HLV Mourinho đã liên tục “đá xoáy” đội bóng cũ khi cho rằng, lối chơi phòng ngự phản công thiếu cống hiến sẽ giúp Chelsea dễ dàng duy trì vị trí dẫn đầu ở giai đoạn cuối mùa bóng và lên ngôi vô địch.

Khi được các phóng viên hỏi về nhận xét nói trên của người đồng nghiệp, HLV Conte tỏ ra không quan tâm và khẳng định sẽ tránh xa những cuộc khẩu chiến. Báo điện tử Goal.com dẫn lời HLV người Ý: “Tôi không muốn đáp trả phát biểu của các HLV khác. Tôi không thích dính vào những chuyện như thế và có nhiều kinh nghiệm để tránh xa các cuộc khẩu chiến vô bổ”.

Nhận định về trận hòa với Burnley, HLV Conte cảm thấy tiếc nuối khi Chelsea không thể ra về với chiến thắng. “Sân đấu hơi nhỏ và đó là điều kiện tuyệt vời cho Burnley chơi phòng ngự phản công cũng như trông chờ vào những tình huống cố định. Chúng tôi thất vọng vì chỉ giành được 1 điểm. Chelsea đã có thể ra về với chiến thắng bởi các cầu thủ khởi đầu rất tốt và sớm tìm được bàn thắng mở tỉ số. Nhưng chúng tôi lại không thể kết liễu đối phương trước khi bị thủng lưới từ một tình huống đá phạt” – HLV Conte chia sẻ,

Bất chấp việc để Burnley cầm chân, Chelsea vẫn rộng cửa vô địch khi nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi lên 10 điểm. Tuy nhiên, ông Conte vẫn tỏ ra hết sức thận trọng. “Tôi có thể nói rằng, giải đấu chưa kết thúc. Có 6 đội rất mạnh đang cạnh tranh danh hiệu vô địch. Mọi chuyện đều có thể xảy ra vì vậy Chelsea cần phải thi đấu tập trung tối đa cho những trận đấu còn lại” - HLV người Ý nói.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên