12/02/2017 19:51 GMT+7

Công Phượng được ca ngợi

ANH TIẾN
ANH TIẾN

TTO - HLV đội XSKT Cần Thơ Vũ Quang Bảo và HLV đội Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Nguyễn Quốc Tuấn đều đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của tiền đạo Công Phượng sau khi anh lập cú đúp giúp HAGL đá bại Cần Thơ 3-0 ở vòng 5 V-League 2017 chiều 12-2 tại Pleiku.

Công Phượng (trái) torng trận HAGL thắng Cần Thơ 3-0. Ảnh: ANH TIẾN

 

HLV Vũ Quang Bảo phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu: “Trận thua đậm này là do lỗi của tôi trong việc xây dựng đấu pháp. Ngoại trừ HAGL ra thì đội nào còn lại ở V-League cũng phụ thuộc vào ngoại binh. Vai trò của các cầu thủ ngoại rất quan trọng và họ tịt ngòi thì đội nhà bại trận. Chúng tôi xin chúc mừng HAGL đã có trận thi đấu tốt, nhất là Công hượng khi anh có trận thi đấu tuyệt vời".

Trong khi đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL) nói: "Công Phượng đã dần lấy lại được cảm giác thi đấu, từng trận đá tốt hơn. Tôi nghĩ, sau khi ghi bàn trong màu áo U-23 VN ở trận giao hữu gặp U-23 Malaysia mới đây, Công Phượng đã có thêm sự tự tin, hưng phấn. Anh gắn bó hơn với đồng đội. Hôm nay (12-2), Công Phượng đã có trận đấu xuất sắc với các pha phối hợp với đồng đội và góp công lớn vào chiến thắng của đội với 2 bàn thắng đẹp mắt". 

Khi được hỏi về cơ hội của HAGL trong trận gặp B.Bình Dương ở vòng 6 trên sân Gò Đậu vào ngày 19-2 tới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Bình Dương là đội bóng giàu kinh nghiệm, giàu thành tích. Chúng tôi sẽ có cố gắng đưa ra đấu pháp thích hợp để có được thành tích tốt nhất". 

ANH TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên