08/02/2017 19:30 GMT+7

Điểm tin tối 8-2: Phim tài liệu về Federer sắp ra mắt

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bộ phim tài liệu về tay vợt người Thụy Sỹ Roger Federer với nhan đề “Watching Federer” (tạm dịch: Theo dõi Federer) sắp được công chiếu tại Thụy Sỹ trong thời gian tới.

Phim tài liệu về Federer sắp được công chiếu. Ảnh: SLADE

Bộ phim này do hãng This Luscher lên ý tưởng sản xuất từ năm 2010 và bắt đầu triển khai thực hiện hai năm sau đó. Tuy nhiên, dự án phim nhanh chóng bị tạm ngưng vì không được ông Robert Federer (cha đẻ của Roger Federer) ủng hộ.

Dù vậy, việc Federer vô địch Giải quần vợt Úc mở rộng 2017 mới đây (Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp) đã thôi thúc This Luscher khởi động lại và hoàn thành bộ phim về “tàu tốc hành”.

Cựu vô địch Olympic Harper-Nelson bị cấm 3 tháng

Dawn Harper-Nelson ăn mừng chiến thắng tại Olympic 2008. Ảnh: GETTY IMAGES

Quyết định này được đưa ra sau khi VĐV chạy 100m vượt rào nữ Dawn Harper-Nelson (Mỹ) xét nghiệm dương tính với chất lợi tiểu bị cấm. Harper-Nelson (32 tuổi) giải thích rằng, cô vô tình dính doping vì sử dụng thuốc cao huyết áp. Lập luận này nhanh chóng bị bác bỏ vì không thuyết phục được Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA).

Dawn Harper-Nelson là VĐV điền kinh khá tên tuổi của Mỹ khi cô đoạt HCV Olympic Bắc Kinh 2008 và HCB ở Olympic 2012 tại London.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên