06/02/2017 03:56 GMT+7

CĐV Arsenal lại đòi HLV Wenger ra đi

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Sau trận thua Chelsea 1-3 trên sân Stamford Bridge ở vòng 24 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tối 4-2 (giờ VN), một số cựu danh thủ Arsenal và CĐV của đội bóng này đã giận dữ yêu cầu HLV Arsene Wenger ra đi.

CĐV Arsenal giăng biểu ngữ đòi HLV Wenger ra đi Ảnh: TEAM TALK
CĐV Arsenal giăng biểu ngữ đòi HLV Wenger ra đi Ảnh: TEAM TALK

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi thất bại này không những làm niềm kiêu hãnh của các CĐV Arsenal bị tổn thương mà còn khiến “pháo thủ” gần như hết cơ hội đua tranh danh hiệu vô địch khi kém Chelsea đến 12 điểm. Điều quan trọng hơn là dù bị các CĐV chỉ trích dữ dội trong vài năm trở lại đây nhưng Arsenal dưới bàn tay của ông Wenger không có nhiều thay đổi. Mùa nào họ cũng chia tay cuộc đua vô địch từ khá sớm.

Sau trận đấu, CĐV Arsenal tên Nick bức xúc nói với kênh BBC Radio: “Quá đủ rồi. Tôi đã trải qua rất nhiều mùa giải như thế này. CLB cần thay đổi HLV”. CĐV Nick cũng chỉ ra đích danh HLV có thể giúp Arsenal trở lại những ngày tháng vinh quang. “Mauricio Pochettino là một HLV có thể thay thế ông Wenger và giúp Arsenal đi lên” - Nick nói.

Ian Wright, học trò cũ của HLV Wenger và là một huyền thoại có ảnh hưởng lớn tại sân Emirates, cũng không còn kiên nhẫn với chiến lược gia người Pháp. Ian Wright (53 tuổi) lên tiếng kêu gọi HLV Wenger nên suy nghĩ về tương lai của ông tại Arsenal. Hãng tin BBC dẫn lời huyền thoại người Anh: “Arsenal đang nằm trong top 4 nhưng họ đã không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch. Ông Wenger nên suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình vào cuối mùa bóng”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên