02/02/2017 17:50 GMT+7

Mưa làm "khổ" buổi tập đầu xuân của tuyển U-23 VN

N.K
N.K

TTO - Chiều 2-2, cơn mưa lớn ở TP.HCM đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến buổi tập đầu tiên của đội tuyển U-23 VN trên sân Thống Nhất nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với U-23 Malaysia.

Lực lượng đội tuyển U-23 VN được triệu tập cho trận “khai xuân” đều là các cầu thủ xuất sắc nằm trong kế hoạch hướng tới SEA Games 29 tại Malaysia vào tháng 8 tới.

Ba thủ môn Tiến Dũng, Minh Long, Văn Trường (theo thứ tự từ trái sang phải) rời sân tập dưới trời mưa lớn. Ảnh: N.K

 

Trong đó, ngoài những cái tên xuất sắc đã khẳng định mình thời gian qua, đội còn bổ sung 5 tuyển thủ U-19 giành vé dự VCK U-20 thế giới là thủ môn Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), trung vệ Hồ Tấn Tài (Bình Định), tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Bùi Tiến Dụng (Than Quảng Ninh) và tiền đạo Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Song song đó, U-23 VN cũng có hai sự bổ sung quan trọng trên băng ghế huấn luyện và đội ngũ bác sĩ. Cụ thể, HLV trưởng đã đưa đội tuyển U-19 VN Hoàng Anh Tuấn và bác sĩ Trương Công Dũng - người từng làm việc ở bệnh viện 115 được gọi bổ sung nhằm giúp sức cho HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng.

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đạo trên sân trong bài tập chia đôi đội hình đá đối kháng. Ảnh: N.K

 

Ở buổi tập đầu tiên, đội tuyển U-23 VN chỉ vắng 4 thành viên  là hai cầu thủ Thanh Thịnh và Đức Chinh, trợ lý ngôn ngữ Trần Hùng Cường và trợ lý thủ môn Võ Văn Hạnh. Trong đó, 9 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai và trợ lý Dương Minh Ninh để có thể kịp hội quân cùng đội tuyển U-23 VN đã phải ngồi xe khách từ Pleiku xuống TP.HCM ngay tối 1-2 (mùng 5 tết) do không đặt được vé máy bay.

Buổi tập diễn ra vui vẻ và có khối lượng vừa phải cho các cầu thủ làm quen trở lại sau những ngày nghỉ ngơi ăn Tết bên gia đình. HLV Hoàng Anh Tuấn hầu như đảm nhiệm việc chỉ đạo trên sân trong bài tập chia đôi đội hình thi đấu đối kháng, trong khi HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng chỉ đứng quan sát. Dù vậy, cơn mưa lớn đã khiến buổi tập kết thúc sớm hơn dự định.

Sáng mai (3-2), đội tuyển U-23 VN sẽ bước vào tập luyện chính thức trên sân Thống Nhất sau khi có đầy đủ lực lượng. HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cho biết sẽ trả lời giới truyền thông VN sau buổi tập này.

 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên