23/01/2017 18:49 GMT+7

​Tập trung đội tuyển U-23 VN: HAGL áp đảo quân số

S.H
S.H

TTO - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách 23 tuyển thủ U-23 VN chuẩn bị tập trung cho trận cầu giao hữu quốc tế với U-23 Malaysia sau tết âm lịch.

Chơi nổi bật và ghi 3 bàn thắng sau bốn vòng đầu tiên của V-League 2017, Nguyễn Quang Hải (19-Hà Nội) được gọi vào đội tuyển U-23 VN. Ảnh: NGUYÊN KHÔI

 

Đáng chú ý nhất trong danh sách này là việc Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có tới 9 cầu thủ được gọi  vào đội tuyển U-23, bất chấp việc CLB này đang xếp chót bảng xếp hạng V-League 2017 sau bốn vòng đầu tiên. Chín cầu thủ phố núi được triệu tập gồm: Công Phượng, Văn Toàn, A Hoàng, Văn Thanh, Văn Sơn, Văn Trường, Hồng Duy, Đông Triều và Thanh Tùng (hầu hết đều xuất thân từ Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG và từng khoác áo tuyển U-19 VN).

Ngoài ra, trong danh sách này còn có đến năm trụ cột của đội tuyển U-19 VN (sắp dự World Cup U-20 thế giới) gồm Tiến Dụng (Than Quảng Ninh), Tiến Dũng (Viettel), Quang Hải (Hà Nội), Tuấn Tài (Bình Định) và Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Sông Lam Nghệ An có hai tuyển thủ là Hoàng Văn Khánh và Hồ Tuấn Tài, Hà Nội góp hai cầu thủ là Quang Hải, Đức Huy. Trong khi đó, có hai cầu thủ SHB Đà Nẵng được gọi là Hà Đức Chinh và Đỗ Thanh Thịnh, FLC Thanh Hóa có hai tuyển thủ là Bùi Tiến Dũng (thủ môn) và Lê Thanh Bình. Bình Định, Viettel, Than Quảng Ninh, Sài Gòn  - mỗi đội có một cầu thủ được triệu tập.

Trợ lý cho HLV trưởng Hữu Thắng gồm có các HLV Hoàng Anh Tuấn (HLV trưởng U-20 VN), Dương Minh Ninh (HAGL), Võ Văn Hạnh (Phú Yên) và Trần Hùng Cường (Lâm Đồng, trợ lý ngôn ngữ). Đội ngũ y tế gồm các bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy, Tuấn Nguyên Giáp, Trương Công Dũng và kỹ thuật viên y tế Nguyễn Thành Đạt.

Theo kế hoạch đã được đệ trình đến Tổng cục TDTT và VFF thì đội tuyển U-23 VN sẽ tập trung tại TP.HCM vào ngày 2-2 và có ba buổi tập trước khi đá giao hữu với U-23 Malaysia vào ngày 7-2.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên