22/01/2017 09:00 GMT+7

VÒNG 4 V-LEAGUE 2017: Hoàng Anh gia Lai tiếp tục gặp khó

 S.H. - N.K.
S.H. - N.K.

TT - Thua liền ba trận trước ba đội dẫn đầu bảng xếp hạng mùa trước, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chìm sâu nơi đáy bảng xếp hạng. Và khó khăn lại đến với họ khi đội hình có nhiều cầu thủ phải vắng mặt vì chấn thương.

Văn Toàn (áo đỏ) sẽ ghi bàn để mang về kết quả tốt cho HAGL? Ảnh: ANH HOÀNG
Văn Toàn (áo đỏ) sẽ ghi bàn để mang về kết quả tốt cho HAGL? Ảnh: ANH HOÀNG

Cụ thể, trong khi trung vệ Văn Pho, cặp tiền vệ trung tâm Minh Vương - Tuấn Anh chưa bình phục chấn thương thì đến lượt Công Phượng nhiều khả năng nghỉ đá vòng này do bị đau vùng cơ trước ngực, sau va chạm mạnh với cầu thủ Hà Nội trong trận đấu cách đây vài ngày.

Trở lại với sân nhà Pleiku, HAGL sẽ tiếp Sài Gòn, đối thủ họ từng thắng đến 5-0 hôm khai mạc giải năm ngoái rồi thua lại 1-3 ở trận lượt về. Sau mùa bóng đầu tiên chơi ở V-League, Sài Gòn cho thấy họ là đội bóng có lối chơi khó chịu khi công thủ nhịp nhàng, nền tảng thể lực sung mãn dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Do khủng hoảng nhân sự lẫn tâm lý, nên HAGL khó đánh bại Sài Gòn ở vòng đấu này. Vì vậy, 1 điểm (hòa) là điều mà HAGL đang nhắm đến để dần vực lại niềm tin và tâm lý thi đấu.

Trên sân Thống Nhất, người hâm mộ hi vọng CLB TP.HCM tiếp tục làm nên bất ngờ trước đối thủ mạnh Hà Nội, sau khi vừa có trận thắng quan trọng 1-0 trước Sài Gòn ở lượt trước. Dù Hà Nội có đội hình thuộc loại chất lượng bậc nhất giải nhưng với tinh thần hưng phấn, thầy trò HLV Alain Fiard sẽ chiến đấu hết sức mình để giành một kết quả tốt và nhận thêm một khoản tiền thưởng vui tết cùng gia đình.

Sau những ồn ào đòi rút khỏi giải, chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa trên sân B.Bình Dương bỗng thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù đang lên tinh thần sau khi thắng trận đầu tiên ở mùa giải trước chủ nhà XSKT Cần Thơ với tỉ số đậm 5-1 ở lượt đấu trước nhưng với những ngôi sao đã bắt đầu bị gánh nặng tuổi tác, chủ nhà B.Bình Dương khó tranh nổi với dàn hảo thủ chất lượng của FLC Thanh Hóa, những người đã giành trọn 9 điểm sau ba trận đầu tiên.

Ngoài ra, dù chơi trên sân Bình Dương nhưng đội khách FLC Thanh Hóa cũng có được sự trợ lực rất lớn từ các khán đài, nhờ lực lượng CĐV Thanh Hóa đông đảo đang làm việc ở Bình Dương.

Lịch thi đấu vòng 4 chiều 22-1

Long An - SLNA (VPF THTT 16g30), Than Quảng Ninh - Quảng Nam (Bóng đá TV THTT 17g), SHB Đà Nẵng - Hải Phòng (VPF THTT 17g), Sanna Khánh Hòa - XSKT Cần Thơ (VPF THTT 17g), Hoàng Anh Gia Lai - Sài Gòn (Tin tức thể thao THTT 17g), TP.HCM - Hà Nội (HTV Thể thao THTT 17g30), B.Bình Dương - FLC Thanh Hóa (VTV6, Thể thao TV, BTV2 THTT 18g).

S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: V-League HAGL