22/01/2017 05:13 GMT+7

HLV Klopp: “Swansea ăn may nhưng xứng đáng thắng”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – HLV Jurgen Klopp (Liverpool) đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận Liverpool để thua đội bóng chót bảng Swansea 2-3 ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tối 21-1.

Sự thất vọng của HLV Klopp trong trận thua Swnsea. Ảnh: REUTERS

Video clip trận Liverpool thua Swansea 2-3.

Trận này, Swansea đã gây bất ngờ khi vượt lên dẫn trước Liverpool 2-0 nhờ công của tiền đạo Fernando Llorente (phút 48 và 53). Sau đó, các học trò HLV Klopp đã vùng dậy mạnh mẽ và tìm được 2 bàn gỡ hòa của Roberto Firmino ở phút 55 và 69. Thế nhưng, Liverpool đã để Gylfi Sigurdsson sút tung lưới ở phút 74, ấn định chiến thắng 3-2 cho Swansea.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không giấu được sự tiếc nuối khi nói: “Trong hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi có khoảng bốn hoặc năm cơ hội để ghi bàn. Sau đó, khó khăn đã ập đến với Liverpool khi chúng tôi để Llorente ghi hai bàn thắng khá dễ dàng”.

“Tuy vậy, Liverpool đã trở lại và các cầu thủ chơi rất tốt. Chúng tôi xứng đáng tìm được 2 bàn thắng nhưng điều thất vọng nhất là bàn thắng thứ 3 của Swansea. Tôi không biết phải giải thích thế nào cho pha bóng đó, các cầu thủ Liverpool có thể can thiệp tốt hơn để ngăn cản Sigurdsson ghi bàn nhưng họ đã không làm được điều đó” – ông Klopp chia sẻ.

HLV người Đức cho rằng, Swansea ăn may nhưng họ xứng đáng giành chiến thắng. Ông Klopp nói: “Swansea đã gặp may. Họ chỉ có hơn ba cơ hội đối diện với khung thành của chúng tôi nhưng đã có ba bàn thắng. Như thế có công bằng không? Chắc là không. Nhưng họ có xứng đáng không? Chắc chắn là có, vì họ biết tận dụng cơ hội trong khi Liverpool thì không”.

Cuối cùng, HLV Klopp gạt bỏ nhận định cho rằng các cầu thủ Liverpool đã quá tự mãn khi chỉ phải gặp đối thủ xếp chót bảng. “Không, nếu có xem trận đấu thì không nên hỏi những câu như vậy. Những tình huống lọt lưới thật đáng thất vọng nhưng chúng tôi không suy nghĩ về bất kỳ điều gì khác”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Jurgen Klopp Swansea City