19/01/2017 05:35 GMT+7

Điểm tin sáng 19-1: Liverpool nhọc nhằn đánh bại đội hạng 3 ở Cúp FA

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 19-1 (giờ VN), Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng đang thi đấu Giải hạng 3 Plymouth Argyle trong trận đá lại vòng 3 Cúp FA.

Leiva ăn mừng bàn thắng cùng Coutinho. Ảnh: REUTERS

Cũng giống như ở trận lượt đi, HLV Jurgen Klopp sử dụng hầu như toàn bộ đội hình dự bị ở trận này, với chỉ mình Philippe Coutinho và Daniel Sturridge là 2 ngôi sao được tung ra sân.

Liverpool có lợi thế từ khá sớm khi Lucas Leiva ghi bàn phút 18 sau đường kiến tạo của Coutinho. Những phút sau đó, dù tấn công dữ dội nhưng các học trò của HLV Klopp không thể ghi thêm bàn thắng. Dù vậy, chiến thắng này cũng đủ giúp Liverpool giành vé đến vòng 4 Cúp FA.

 

Chủ nhà CAN 2017 tiếp tục gây thất vọng

Sau trận hòa trước Guinea-Bissau, chủ nhà Gabon tiếp tục gây thất vọng ở lượt trận thứ 2 bảng A Giải vô địch châu Phi (CAN) 2017 khi bị Burkina Faso cầm hòa với tỷ số 1-1.

Điểm khác biệt so với trận ra quân là Gabon lâm vào thế phải rượt đuổi khi Prejuce Nakoulma mở tỷ số cho Burkina Faso ở phút 23. Đến phút 38, Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn gỡ hòa cho Gabon trên chấm phạt đền.

Trong trận đấu còn lại của bảng A, Cameroon đã giành được chiến thắng đầu tiên khi đánh bại Guinea-Bissau 2-1. Kết quả này khiến chủ nhà Gabon lâm vào tình cảnh hết sức khó khăn khi họ đồng hạng với Burkina Faso, có cùng 2 điểm sau 2 vòng, còn Cameroon dẫn đầu bảng với 4 điểm.

Ở lượt đấu cuối, Gabon sẽ phải chạm trán Cameroon trong khi Burkina Faso chỉ gặp đội chót bảng Guinea-Bissau.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: CAN Liverpool Gabon