18/01/2017 05:30 GMT+7

HLV Van Gaal: “Truyền thông Anh vô nhân đạo”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Cựu HLV CLB Manchester United (M.U) Louis Van Gaal đã lên tiếng công kích truyền thông Anh dữ dội trong cuộc trả lời phỏng vấn báo De Telegraaf (Hà Lan) sau khi tuyên bố giải nghệ.

HLV Louis Van Gaal mô tả truyền thông Anh "vô nhân đạo". Ảnh: REUTERS

Chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định, đoạt chức vô địch FA Cup cùng Manchester United (M.U) là thành tích lớn nhất sự nghiệp bởi ông đã đưa "quỷ đỏ" đến vinh quang trong bối cảnh phải chịu áp lực nặng nề từ giới truyền thông.

Báo De Telegraaf dẫn lời HLV Van Gaal: “Đoạt chức vô địch FA Cup cùng M.U là thành tựu vẻ vang nhất của tôi. Tôi đã có 6 tháng cuối cùng trong sự nghiệp tại Manchester United rất kinh khủng. Hàng ngày, tôi phải đối diện áp lực nặng nề như thể cái đầu luôn mắc kẹt trong thòng lọng và nó có thể bị kéo lên bất cứ lúc nào". Ông Van Gaal bức xúc: "Các phương tiện truyền thông Anh phải chịu trách nhiệm vì đã gây ra điều đó”.

Cựu HLV M.U nói tiếp: “Áp lực từ truyền thông rất tàn nhẫn và vô nhân đạo. Nhưng tôi đã huấn luyện đội bóng với đúng triết lý của tôi và giúp các cầu thủ tiến lên. Khi làm việc dưới áp lực như vậy, vô địch Cúp FA chắc chắn là một thành tựu lớn và đáng để tự hào".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên