16/01/2017 16:03 GMT+7

Ông Bùi Lương được tặng 2 vé du lịch Nhật Bản

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Ngày 16-1, ông Nguyễn Quốc Kỳ  - tổng giám đốc Vietravel cho biết đơn vị này tặng cặp vé là một chuyến du lịch Nhật Bản cho HLV điền kinh Bùi Lương và vợ.

Ông Bùi Lương (giữa) một đời cống hiến cho điền kinh VN. Ảnh: NGA NGUYỄN

 

Ông Kỳ cho biết ông rất xúc động khi đọc được bài viết “Tượng đài marathon không sợ bệnh tật” trên Tuổi Trẻ số hôm nay (16-1) viết về cuộc đời ông Bùi Lương - tượng đài marathon của VN.

Ông Kỳ chia sẻ: “Tôi biết chú Bùi Lương từ thời còn học tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, khi đó tôi và chú cùng học khoa điền kinh. Có những hôm trời lạnh cắt da cắt thịt, đám thanh niên chúng tôi chỉ thích ngủ vùi trong chăn ấm nhưng chú đã dậy sớm chạy 1-2 tiếng đồng hồ, trời mưa chú chạy leo cầu thang đến chóng cả mặt. Cả đời rèn luyện thể thao và cống hiến cho điền kinh VN, chú Bùi Lương là tấm gương sáng để các VĐV trẻ noi theo”.

Chuyến du lịch Nhật Bản cho HLV Bùi Lương và vợ sẽ có thời gian 6 ngày 5 đêm với tổng giá trị 55 triệu đồng. Nếu thu xếp được thời gian, dự kiến HLV Bùi Lương sẽ đến Nhật Bản vào dịp tháng 3-2017.

Trao đổi với Tuổi Trẻ khi biết tin Vietravel tặng chuyến du lịch Nhật Bản cho hai vợ chồng, HLV Bùi Lương cho biết ông rất vui mừng. “Tôi rất cảm ơn Vietravel vì món quà ý nghĩa này. Tôi sẽ đưa bà xã đi làm hộ chiếu vì bà ấy đến giờ còn chưa có hộ chiếu để đi nước ngoài”- HLV Bùi Lương nói.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bùi Lương Vietravel