14/01/2017 05:49 GMT+7

​Điểm tin sáng 14-1: Costa vắng mặt trận Leicester

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Chelsea xác nhận tiền đạo Diego Costa sẽ không có mặt trong trận làm khách trên sân Leicester City ở vòng 21 Premier League vào đêm 14-1 vì án treo giò nội bộ.

Costa không thể góp mặt trận gặp Leicester vì bị treo giò nội bộ. Ảnh: Getty Images

Đây là điều bất ngờ bởi Diego Costa đang đạt phong độ cao ở mùa giải năm nay với 14 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 20 trận, góp công lớn đưa Chelsea lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Theo Hãng tin BBC, Costa bị HLV Conte phạt vì đã tranh cãi với HLV thể lực Julio Tous trên sân tập.

CLB Chelsea từ chối đưa ra bình luận về án phạt trên nhưng thông báo ủng hộ mọi quyết định về nhân sự của HLV Conte.

Leicester bán Schlupp cho Crystal Palace

Jeffrey Schlupp và áo đấu Crystal Palace. Ảnh: Getty Images

CLB Leicester City đã đồng ý bán tiền đạo Jeffrey Schlupp cho Crystal Palace với giá 12,5 triệu bảng.

Jeffrey Schlupp, 24 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Leicester City và được đôn lên đội 1 vào năm 2010. Ở những mùa giải trước, Jeffrey Schlupp đều chơi cho Leicester City trên 25 trận mỗi mùa. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, anh đã không còn được HLV Claudio Ranieri trọng dụng vì sa sút phong độ (mới ra sân 4 trận).

Hợp đồng của Jeffrey Schlupp với Crystal Palace có thời hạn đến năm 2021. Đây là tân binh đầu tiên HLV Sam Allardyce đưa về sân Selhurst Park sau khi ông lên tiếp quản Crystal Palace hồi cuối tháng 12-2016 vừa qua.

Barcelona sa thải Giám đốc đào tạo trẻ

CLB Barcelona đã sa thải Giám đốc đào tạo trẻ của lò La Masia, Pere Gratacos vì những bình luận không đúng về Lionel Messi.

Sau trận thắng Athletic Bilbao 3-1 ở Cúp nhà vua hôm 12-1, ông Gratacos đã bình luận trên trang Twitter cá nhân rằng, Messi sẽ không thể trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới nếu không có sự hỗ trợ của các đồng đội như Neymar, Luis Suarez, Andres Iniesta… Bình luận của Gratacos đã khiến những người yêu mến Messi phẫn nộ và ban lãnh đạo Barcelona đã quyết định sa thải Gratacos để trấn an người hâm mộ.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên