13/01/2017 15:16 GMT+7

Dự đoán vòng 21 Premier League: Leicester quật ngã Chelsea

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán các trận đấu vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Chelsea sẽ thua Leicester trên sân khách King Power.

Các cầu thủ Leicester sẽ đá bại Chelsea? Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Leicester sẽ đá bại Chelsea? Ảnh: REUTERS

Cựu danh thủ Liverpool cũng dự đoán, trận cầu tâm điểm vòng 21 giữa Manchester United (M.U) và Liverpool sẽ kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Trong khi đó, các đại gia như Arsenal, Manchester City (M.C) đều giành trọn 3 điểm.

Thứ bảy (ngày 14-1):

Tottenham - West Brom (19g30):

Tôi nghĩ Tottenham sẽ giành chiến thắng ở trận này bởi họ đang có phong độ rất cao. Dele Alli lầ cầu thủ hay nhất của Tottenham lúc này và khi có anh, mọi trận đấu với Tottenham thật dễ dàng.

Alli chính là sự khác biệt trong chiến thắng của Tottenham trước Chelsea ở vòng đấu trước. Và khi Alli đang có được phong độ ấn tượng, thật khó để ngăn cản Tottenham.

Dự đoán: 2-0.

Swansea - Arsenal (22g):

Mùa này, Swansea phải chiến đấu chống xuống hạng và ban lãnh đạo đội bóng đang tích cực tìm kiếm cầu thủ mới để tăng cường sức mạnh.

Arsenal đã phải rất vất vả mới có thể giành 1 điểm trước Bournemouth ở vòng đấu trước. Tương tự, họ cũng tốn rất nhiều mồ hôi trong chiến thắng trước Preston ở vòng 3 FA Cup. Dù vậy, tôi nghĩ rằng, chiến thắng trước Swansea sẽ đến dễ dàng với Arsenal.

Dự đoán: 0-2.

Chủ nhật (ngày 15-1):

Leicester - Chelsea (0g30):

Tôi ấn tượng với Leicester trong những trận cầu như thế này khi họ cố gắng tìm cách gây sức ép và tấn công về phía khung thành đối phương.

Đã có một đám đông lớn và bầu không khí tuyệt vời trên sân King Power khi Leicester đá bại Manchester City 4-2 trong tháng 12. Tôi nghĩ điều tương tự sẽ lặp lại trong trận đấu với Chelsea và Leicester sẽ đá bại thầy trò HLV Antonio Conte.

Dự đoán: 2-1.

Everton - M.C (20g30):

Everton đã lao vào kỳ chuyển nhượng mùa đồng với việc ký hợp đồng với tiền vệ Morgan Schneiderlin và tôi chờ đợi màn ra mắt của anh vào ngày chủ nhật.

Goodison Park sẽ có một bầu không khí rất nóng bỏng bởi đối thủ của Everton là M.C và vì đội chủ nhà trình làng một số tân binh mới. Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa thuyết phục tôi tin rằng Everton sẽ gây được bất ngờ trước M.C.

Dự đoán: 1-2.

M.U - Liverpool (23g):

M.U đã cầm hòa Liverpool 0-0 tại Anfield trong một trận đấu mang đậm dấu ấn chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Ở trận đấu đó, M.U đã hạn chế được sức mạnh tấn công của Liverpool.

Trở lại Old Trafford, tất nhiên M.U một có kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, điều đó sẽ không dễ dàng. HLV Klopp đã cho nhiều cầu thủ nghỉ ngơi trong tuần qua. Nếu khả năng ra sân của Joel Matip là 75% thì tôi nghĩ Klopp sẽ mạo hiểm sử dụng anh, nhất là khi Jordan Henderson có thể vắng mặt.

Đây là một trận đấu rất quan trọng cho cả hai đội và tôi nghĩ rằng nó sẽ kết thúc với 1 điểm cho cả hai.

Dự đoán: 1-1.

Mark Lawrenson cũng dự đoán các trận đấu khác: Burnley - Southampton: 1-1, Hull - Bournemouth: 1-2, Sunderland - Stoke: 1-1, Watford - Middlesbrough: 1-1, West Ham - Crystal Palace: 1-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên