07/01/2017 18:51 GMT+7

​Công Vinh bán vé, ký tặng cho người hâm mộ TP.HCM

N.K
N.K

TTO - Chiều 7-1, cựu tuyển thủ quốc gia và  là quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã trực tiếp bán vé và ký tặng cho người hâm mộ trước trận mở màn V-League 2017 với Quảng Nam trên sân Thống Nhất vào ngày 8-1.

Nhằm thu hút người hâm mộ TP.HCM đến sân ủng hộ cho đội nhà trong trận đầu tiên trở lại với V-League, Công Vinh đã cho in 5.000 áo CĐV và thông báo sẽ phát tặng cho người hâm mộ khi mua vé vào sân.

Do đó, ở buổi bán vé vào chiều 7-1, khá đông người hâm mộ đã đến sân Thống Nhất mua vé xem ngày CLB TP.HCM ra mắt trước Quảng Nam. Giá vé vào sân có ba mệnh giá: 70 ngàn đồng (khán đài A), 40 ngàn đồng (khán đài B) và 20 ngàn đồng (khán đài C, D).

 Công Vinh ký tặng lên áo cho người hâm mộ đến sân Thống Nhất mua vé. Ảnh: THƯƠNG LÊ

 

Nhằm lôi kéo khán giả,  Công Vinh đã trực tiếp vào trong quầy vé đứng bán ra tận tay người hâm mộ và sau đó còn ra ngoài để trực tiếp ký tặng lên áo cho từng CĐV. Điều này ít nhiều đã tạo nên sự sôi động trước cửa sân Thống Nhất. Không chỉ tặng áo cho người hâm mộ, trước và giữa trận đấu trong ngày khai mạc, CLB TP.HCM còn có những tiết mục văn nghệ để phục vụ và lôi kéo khán giả đến sân.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên