01/01/2017 16:11 GMT+7

"Federer vẫn còn cơ hội đoạt thêm một Grand Slam"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Cựu HLV của tay vợt người Thụy Sỹ Roger Federer là Paul Annacone (Mỹ) đã nhận định như vậy khi nói về đoạn cuối sự nghiệp lừng lẫy của người học trò cũ.

Federer chụp ảnh cùng 6.000 CĐV đến sân theo dõi anh tập luyện tại Perth. Ảnh: GETTY IMAGES
Federer chụp ảnh cùng 6.000 CĐV đến sân theo dõi anh tập luyện tại Perth (Úc) hôm 31-12. Ảnh: GETTY IMAGES

Ông Annacone, người từng dẫn dắt Federer từ năm 2010-2013 nói với Hãng tin BBC: “2016 là một năm rất khó khăn với Federer nhưng cậu ấy vẫn chứng tỏ được khả năng khi vào đến vòng bán kết Wimbledon. Chẳng có lý do gì khiến Federer không thể trở lại đỉnh cao một lần nữa”.

HLV Annacone khẳng định Federer có thể đoạt thêm một danh hiệu Grand Slam nữa trước khi kết thúc sự nghiệp. “Khi bạn nhìn vào sự nghiệp lừng lẫy của Federer, đặc biệt là trên mặt sân cỏ thì rất khó để loại cậu ấy khỏi danh sách các ứng viên cho chức vô địch. Khi Federer hoàn toàn khỏe mạnh, cậu ấy có thể cạnh tranh và lên ngôi ở một Grand Slam nữa”- ông Annacone nói.

Federer (35 tuổi) đã đoạt 17 chức vô địch Grand Slam trong sự nghiệp. Năm 2016, tay vợt người Thụy Sĩ thi đấu không mấy thành công vì chấn thương dai dẳng. Sau 6 tháng nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương, Federer đã sẵn sàng trở lại và gặt hái thành công trong năm 2017.

Tay vợt người Thụy Sỹ sẽ mở đầu mùa giải mới khi tham dự Giải quần vợt Hopman Cup khai mạc tại Perth (Úc) vào ngày mai (2-1).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Roger Federer Grand Slam