28/12/2016 05:50 GMT+7

​HLV Klopp: “Firmino đã ghi một bàn thắng rất quan trọng”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu sau trận thắng Stoke City 4-1 trên sân Anfield vào sáng 28-12, HLV Juergen Klopp đã hết lời ca ngợi các học trò, đặc biệt là tiền đạo Roberto Firmino - cầu thủ đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù vì tội lái xe trong tình trạng say rượu.

HLV Klopp chia vui với tiền đạo Firmino sau khi anh nâng tỉ số lên 2-1. Ảnh: Reuters

Roberto Firmino bị cảnh sát bắt trong đêm giáng sinh (24-12) vì tội lái xe trong tình trạng say rượu và sẽ ra tòa vào ngày 31-1 tới. Trước khi bị bắt, Firmino cũng đang gặp khó khăn trên sân cỏ khi trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không biết ghi bàn.

Nhưng trong trận đấu với Stoke City, Firmino đã chơi rất hay và ghi một bàn thắng đẹp với cú sút dội từ cột dọc này qua cột dọc kia rồi vào lưới. Phát biểu với Hãng tin Sky Sports sau trận đấu, HLV Klopp đã hết lời ca ngợi Firmino: “Firmino đã chơi rất tốt và anh ấy xứng đáng với bàn thắng đó. Tôi không thể nói về những chuyện ngoài sân cỏ của Firmino nhưng thật sự cậu ấy đang gặp nhiều khó khăn trong thời gian gần đây”.

HLV Klopp nói tiếp: “Firmino rất quan trọng với Liverpool. Anh ấy làm việc rất chăm chỉ và luôn để lại những khoảnh khắc đẹp trên sân cỏ. Firmino đã ghi một bàn thắng rất đẹp. Đây là bàn thắng rất có ý nghĩa với Firmino, nhất là trong giai đoạn khó khăn này".

Nhận xét về trận đấu với Stoke City, HLV Klopp cho biết: "Stoke City đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi, đặc biệt là trong 30 phút đầu. Hàng phòng ngự của Liverpool luôn gặp khó khăn với lối chơi bóng dài và trận này cũng vậy. Nhưng chúng tôi đã nhanh chóng đứng dậy và giành chiến thắng thuyết phục".   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên