27/12/2016 10:30 GMT+7

Liverpool bước vào chặng đua khốc liệt

H.Đ.
H.Đ.

TT - 0g15 ngày 28-12 (THTT trên kênh K+PM, TTTV, BĐTV), Liverpool sẽ khởi động hành trình thi đấu đầy khó khăn dịp cuối năm với cuộc tiếp đón Stoke City trên sân nhà ở vòng 18 Giải ngoại hạng Anh.

HLV Klopp và các học trò đối mặt với thách thức. Ảnh: Reuters

Bóng đá Anh nổi tiếng về chuyện không nghỉ đông và mọi CLB phải trải qua một lịch thi đấu với mật độ dày đặc trong dịp đón năm mới. Tuy nhiên, Liverpool đặc biệt kém may mắn hơn cả khi phải đá ba trận trong vỏn vẹn 6 ngày (trung bình 2 ngày/trận). Chính HLV Jose Mourinho cũng phải lên tiếng “than thở giùm” cho đối thủ khi bình luận về lịch thi đấu khắc nghiệt mùa này.

Với một chiến lược gia đặt nặng lối đá tổng lực, đòi hỏi nhiều thể lực như HLV Jurgen Klopp, điều đó lại càng khó khăn hơn. Dưới thời ông Klopp, Liverpool luôn có ít nhất 2-3 trụ cột bị chấn thương và ở thời điểm hiện tại, danh sách thương binh của đội bao gồm Philippe Coutinho, Danny Ings, Joel Matip cùng Daniel Sturridge.

Bốn ngày sau trận gặp Stoke, Liverpool lại có trận kịch chiến với Manchester City.

Tin tích cực cho thầy trò HLV Klopp là Stoke cũng thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận này như Phil Bardsley, Geoff Cameron, Marc Muniesa (chấn thương) cùng Marko Arnautovic (treo giò). Bên cạnh đó, Stoke cũng có phong độ không tốt khi đã 3 trận liền không biết mùi chiến thắng.

Kết quả vòng 18 Giải ngoại hạng Anh

Watford - Crystal Palace: 1-1; Arsenal - West Brom: 1-0; Burnley - Middlesbrough: 1-0; Chelsea - Bournemouth: 3-0; Leicester - Everton: 0-2; Manchester United - Sunderland: 3-1; Swansea - West Ham: 1-4.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên