27/12/2016 05:22 GMT+7

​Điểm tin sáng 27-12: HLV Guardiola thừa nhận khó bắt kịp Chelsea

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu sau trận thắng Hull City 3-0 trên sân KCOM ở vòng 18 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 27-12, HLV Pep Guardiola thừa nhận Manchester City (M.C) khó bắt kịp Chelsea trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

HLV Guardiola trong trận đấu với Hull City. Ảnh: Reuters

Sau vòng 18, Chelsea vẫn đang hơn M.C 7 điểm. Dù mùa giải vẫn còn hơn nửa chặng đường nhưng HLV Guardiola thừa nhận khó bắt kịp Chelsea bởi đội bóng này đang chơi quá tốt.

“Chelsea đang thể hiện phong độ quá ấn tượng với 12 chiến thắng liên tiếp. Những gì họ đang làm đã gây áp lực lớn cho chúng tôi. Mỗi trận đấu của Manchester City bây giờ là một trận chung kết. Chúng tôi đang kém Chelsea 7 điểm nhưng đây là một khoảng cách lớn, bởi Chelsea đang có lợi thế hơn chúng tôi về lịch thi đấu (không phải chơi ở đấu trường châu Âu). Tôi biết là rất khó nhưng Manchester City sẽ không bỏ cuộc. Bóng đá luôn chứa đựng nhiều bất ngờ và chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải”, Hãng tin Reuters trích lời HLV Guardiola.

Firmino sắp phải hầu tòa

Tiền đạo Firmino sắp phải hầu tòa vì tội lái xe trong tình trạng say rượu. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo đang khoác áo Liverpool, Roberto Firmino sẽ phải hầu tòa vào cuối tháng 1-2017 vì tội lái xe trong tình trạng say rượu.

Roberto Firmino bị cảnh sát bắt tại trung tâm thành phố Liverpool vào đêm giáng sinh (24-12) vì tội lái xe trong tình trạng say rượu. Sau khi đóng tiền bảo lãnh, Firmino đã được cho tại ngoại nhưng anh sẽ phải ra tòa vào ngày 31-1-2017 - ngày Liverpool chạm trán với Chelsea trên sân Anfield ở vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên