25/12/2016 16:36 GMT+7

Dự đoán vòng 18 Premier League: Các "đại gia" toàn thắng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 18 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra ngày 26 và 27-12. Theo ông dự báo, các đội bóng lớn đều giành chiến thắng.

Chelsea sẽ tiếp tục giành chiến thắng tại Premier League? Ảnh: REUTERS
Chelsea sẽ tiếp tục giành chiến thắng tại Premier League? Ảnh: REUTERS

Thứ hai (ngày 26-12):

Arsenal - West Brom (22g):

Ở hai trận đấu gần nhất, Arsenal đều sớm ghi bàn vượt lên dẫn trước Everton và Manchester City (M.C) nhưng cuối cùng họ phải nhận thất bại với cùng tỉ số 1-2.

Trong cả 2 trận đấu đó, trung vệ người Đức Shkodran Mustafi đều vắng mặt khiến hàng thủ Arsenal trở nên rất mong manh. Tuy nhiên, với một ứng cử viên vô địch, họ không nên gặp khó chỉ vì sự vắng mặt của một cầu thủ.

Nhưng tôi nghĩ, Arsenal sẽ trở lại mạch thắng khi đụng độ West Brom. Ở vòng đấu trước, West Brom đã để thua Manchester United (M.U) 0-2 nhưng họ đã khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn tại Stamford Bridge hồi đầu tháng 12.

West Brom sẽ cố gắng tái lập điều đó trước Arsenal và lần này họ có thể rút kinh nghiệm để tìm kiếm một kết quả tốt hơn.

Dự đoán: 2-0.

Chelsea - Bournemouth (22g):

Đây rõ ràng là một trận đấu rất khó khăn với Bournemouth. Ngay cả khi Chelsea không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Diego Costa và tiền vệ N'Golo Kante, họ vẫn tỏ ra quá mạnh so với Bournemouth.

Tôi không nghĩ Chelsea sẽ gặp bất cứ khó khăn trong trận gặp Bournemouth và thầy trò HLV Antonio Conte sẽ nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 12.

Dự đoán: 2-0

M.U - Sunderland (22g)

Nhiều người kỳ vọng HLV David Moyes của Sunderland sẽ gây ra nhiều khó khăn cho M.U trong lần đầu tiên trở lại Old Trafford kể từ khi bị M.U sa thải vào tháng 4- 2014. Tuy nhiên, ngày về của HLV David Moyes sẽ không dễ dàng.

M.U đang có phong độ rất ấn tượng và HLV Mourinho dường như đã tìm ra công thức giúp “quỷ đỏ” giành chiến thắng. Với sơ đồ 4-1-4-1, M.U tỏ ra khá cân bằng ở cả ba tuyến và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.

M.U đang có sự cạnh tranh cần thiết ở tất cả các vị trí trong đội hình và tôi nghĩ họ sẽ nối dài chuỗi trận thắng tại Premier League lên con số 4.

Dự đoán: 3-0

Thứ ba (ngày 27-11):

Hull – M.C (0g15):

Hull đã thi đấu tốt và tạo ra khá nhiều cơ hội trong trận thua West Ham 0-1 ở vòng đấu trước.

Tuy nhiên, tôi không nghĩ họ sẽ gây ra nhiều vấn đề cho M.C. Thầy trò HLV Pep Guardiola đang rất hưng phấn sau 2 trận thắng liên tiếp. M.C đang cảm thấy khó khăn trong việc giành chiến thắng nhưng không để thủng lưới. Sau 17 vòng, chỉ có ba trận, M.C không bị thủng lưới và đây sẽ là trận thứ tư.

Dự đoán: 0-3.

Thứ tư (ngày 28-12):

Liverpool - Stoke (0g15):

Tôi đã đến sân Bet365 và theo dõi trận hòa 2-2 của Stoke trước Leicester. Trận này, Stoke đã dẫn trước Leicester 2-0 nhưng đã không thể giành chiến thắng. Về cơ bản, Stoke chơi rất tốt khi họ có Joe Allen và Bojan đá ngay phía sau Jon Walters. Nhưng vấn đề của các học trò HLV Mark Hughes là họ không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Tôi nghĩ Stoke sẽ gặp không ít khó khăn khi hành quân đến Anfield. Lối đá tốc độ và giàu sức sống của Liverpool là thử thách quá lớn cho hàng phòng ngự của Stoke.

Dự đoán: 3-0.

Bình luận viên Mark Lawrenson cũng dự đoán các trận đấu khác: Watford - Crystal Palace: 1-1, Burnley - Middlesbrough: 1-1, Leicester - Everton: 2-1, Swansea - West Ham: 0-2, Southampton v Tottenham: 0-2.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Premier League chelsea M.U