24/12/2016 05:47 GMT+7

​Điểm tin sáng 24-12: Allardyce dẫn dắt Crystal Palace

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ban lãnh đạo Crystal Palace đã quyết định bổ nhiệm cựu HLV tuyển Anh Sam Allardyce ngồi vào chiếc ghế nóng CLB này thay thế người tiền nhiệm Alan Pardew vừa bị sa thải.

HLV Allardyce chính thức dẫn dắt Crystal Palace. Ảnh: GOAL.COM

Ông Allardyce (62 tuổi) ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Crystal Palace với nhiệm vụ đưa đội bóng này hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa bóng năm nay. Sau 17 vòng đấu, Crystal Palace mới chỉ có 15 điểm xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng và chỉ cách nhóm rớt hạng 1 điểm.

Chủ tịch CLB Crystal Palace Steve Parish cho biết, đội bóng cảm thấy may mắn khi có được sự phục vụ của ông Allardyce, một HLV tầm cỡ và giàu kinh nghiệm. Trong khi đó, HLV Allardyce tuyên bố sẽ giúp Crystal Palace nhanh chóng vượt qua khó khăn ở mùa giải năm nay.

Barca và R.M gặp khó ở tứ kết Cúp nhà vua

Ban tổ chức Cúp nhà vua Tây Ban Nha đã tiến hành bốc thăm chia cặp vòng tứ kết. Theo đó, Barca sẽ chạm trán với đối thủ vô cùng khó chịu là Athletic Bilbao. Trong khi đó, Real Madrid (R.M) cũng gặp đối thủ khá "xương" là Sevilla.

Trái ngược với Barca và R.M, Atletico Madrid chỉ phải gặp đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Las Palmas. Các trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra ngày 4 -1, còn lượt về vào 11-1-2017 (giờ VN).

Barton đối mặt với án phạt nặng từ FA

Tiền vệ Joey Barton. Ảnh: BBC

Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cáo buộc tiền vệ Joey Barton tham gia cá cược các trận đấu bóng đá và các giải đấu ở Anh 1260 lần trong 10 năm từ 2006 đến 2016.

FA cho Barton (34 tuổi) thời hạn đến ngày 5-1 để giải trình. Sau khi nghe lời giải trình từ phía Barton, FA sẽ đưa ra án phạt cuối cùng dành cho anh.

Nhiều khả năng tiền vệ này sẽ bị cấm thi đấu dài hạn và không thể trở lại khoác áo Burnley trong kỳ chuyển nhượng mùa đông như dự kiến. Barton hiện đang thi đấu cho CLB Rangers ở Giải vô địch Scotland. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên