14/12/2016 05:44 GMT+7

Chờ Liverpool và M.C gượng dậy

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Tâm điểm của vòng 16 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra rạng sáng 15-12 (giờ VN) sẽ đổ dồn về hai cặp đấu: Middlesbrough - Liverpool và Manchester City (M.C) - Watford.

M.C sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng trong trận đấu với Watford? Ảnh: Reuters

M.C đang trải qua những ngày tháng tràn ngập khó khăn khi đã ba trận liên tiếp không biết thắng, trong đó có hai thất bại nặng nề 1-3 trước Chelsea và 2-4 khi chạm trán đương kim vô địch Leicester. Sau 15 vòng đấu, M.C có trong tay 30 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm. Do đó, M.C buộc phải sớm trở lại quỹ đạo chiến thắng nếu không muốn bị rơi lại trong cuộc đua vô địch.

Tiếp đón Watford trên sân nhà là cơ hội cực tốt để M.C gượng dậy bởi đội khách đang có phong độ khá kém khi chỉ thắng được 2 trong 5 trận gần nhất, bị thủng lưới đến 13 bàn. Trận này, M.C không có đội hình mạnh nhất khi tiền đạo Sergio Aguero, Fernandinho ngồi ngoài vì án treo giò, còn đội trưởng Vincent Kompany vắng mặt do chấn thương. Tuy nhiên, phần còn lại trong đội hình M.C vẫn ở đẳng cấp khác so với Watford.

Trong khi đó, Liverpool cũng hi vọng sẽ trở lại sau hai trận không thắng khi chỉ phải gặp Middlesbrough - đội bóng đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng và sở hữu chuỗi thành tích cực tệ với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

* Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Manchester United (M.U) đang rất tự tin sau chiến thắng trước Tottenham và sẽ gặp Crystal Palace. Nếu chơi đúng phong độ đã thể hiện trong trận gặp Tottenham, 3 điểm sẽ rất khó thoát khỏi tay M.U. Cũng ở vòng này, Chelsea được dự đoán sẽ thẳng tiến khi gặp đội cuối bảng Sunderland.

l Lịch truyền hình vòng 16 Premier League ngày 15-12: Middlesbrough - Liverpool (K+PM và TTTV THTT lúc 2g45), Sunderland - Chelsea (K+PC, BĐTV và SSPORT2 THTT lúc 2g45), Crystal Palace - M.U (K+NS và SSPORT THTT lúc 3g), M.C - Watford (3g, K+1).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên