12/12/2016 20:59 GMT+7

​CLB Shonan Bellmare giành chức vô địch BTV Cup 2016

S.H
S.H

TTO - CLB Shonan Bellmare (Nhật) đã giành chức vô địch BTV Cup 2016 sau khi lội ngược dòng đánh bại SHB Đà Nẵng 2-1 vào đêm 12-12 tại Bình Dương.

Các cầu thủ Shanon Bellmare đăng quang ngôi vô địch BTV Cup 2016. Ảnh: QUANG LIÊM

 

Bất chấp trời mưa, sân trơn trợt và bóng ướt, cầu thủ hai đội đã cống hiến trận cầu đẹp với những pha dàn xếp tấn công đẹp mắt. Đây cũng là trận đấu được đánh giá hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao nhất ở giải đấu truyền thống do Đài truyền hình Bình Dương tổ chức.

SHB Đà Nẵng vượt lên dẫn trước 1-0 với pha bật cao đánh đầu hiểm hóc vốn là sở trường của tiền đạo Gaston Merlo vào phút 54 sau tình huống đá phạt góc. Niềm vui của đội bóng sông Hàn chỉ kéo dài đúng bảy phút trước khi họ bị gỡ hòa 1-1 sau khi hàng phòng ngự không ngăn được quả đánh đầu cận thành của Mitsuki bên phía Shonan Bellmare.

Cuối trận đấu, trong khi HLV trưởng hai đội đang ghi chép danh sách cầu thủ thực hiện loạt sút luân lưu để xác định đội vô địch thì bất ngờ đội bóng đến từ Nhật Bản có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 do công của Mitri Yamane ở những giây bù giờ cuối cùng.

Đại diện đến từ Nhật nhận 500 triệu đồng tiền thưởng với ngôi vô địch. Trong khi đó, SHB Đà Nẳng đoạt ngôi á quân cùng phần thưởng 300 triệu đồng. Sinh viên Hàn Quốc đoạt giải thưởng phong cách và xếp hạng ba chung cuộc sau khi vượt qua Boeung Ket Angkor (Campuchia) 3-0. Tiền đạo Gaston Merlo đoạt cú đúp giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới với 6 bàn thắng.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên