11/12/2016 06:04 GMT+7

Thua thảm, HLV Guardiola vẫn không thừa nhận M.C đá dở

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Dù thua đậm Leicester 2-4 ở vòng 15 Giải ngoại hạng Anh nhưng HLV Pep Guardiola vẫn không thừa nhận Manchester City (M.C) đã thi đấu kém trong buổi họp báo sau trận.

Ông Guardiola thất vọng sau trận thua Leicester. Ảnh: REUTERS

Trang Goal.com dẫn lời ông Guardiola: “Không, tôi không hề thất vọng với các cầu thủ của mình. Nhiều người sẽ chê bai họ nhưng họ luôn hiểu rõ điều cần làm. Họ là những cầu thủ chuyên nghiệp và đủ kinh nghiệm để hiểu điều gì đã xảy ra. Hy vọng trong tương lai, chúng tôi sẽ mạnh hơn”.

Không chỉ vậy, ông Guardiola còn một mực bảo vệ lối chơi mà ông xây dựng cho M.C, cố gắng tỏ ra tự tin sau hai trận thua liên tiếp của đội nhà ở Premier League.

Ông nói: “Tôi phải giải quyết những vấn đề này, đó là sự thật. Tôi muốn M.C chơi bóng theo cách tôi muốn bởi cách thức đó mang đến kết quả tốt – ngoại trừ một số trường hợp. Tôi không thể nói rằng đội nhà đã thi đấu tệ ở trận này. Sau khi để thủng lưới bàn thứ 3, chúng tôi đã chơi tốt dần trong hiệp 2.

Đội bóng của tôi luôn thủng lưới nhiều, tôi cần phải phân tích điều này. Ở Premier League, mọi chuyện khác hẳn so với những giải đấu mà tôi từng dẫn dắt trước đây. Nhưng ý tưởng chơi bóng của tôi vẫn tốt. Ở Anh, tuy những pha tắc bóng thường xuyên xảy ra trên sân nhưng tôi không phải là một HLV của những pha tắc bóng. Điều mà tôi muốn xây dựng là một lối chơi đẹp, ghi nhiều bàn thắng”.

Ông Guardiola cũng phủ nhận việc ông không hài lòng với các cầu thủ M.C không phải do chính tay ông mang về sân Etihad. “Không, tôi không thể nào nói như vậy được. Không, không và không. Tôi là mẫu người không bao giờ phàn nàn về những gì đội bóng làm trong quá khứ. Nếu như tôi không yêu thích tập thể này, tôi đã không đến đây”, ông Guardiola nói thêm.

 

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Guardiola Leicester City