11/12/2016 05:43 GMT+7

​Điểm tin sáng 11-12: Ngược dòng ngoạn mục, R.M đánh bại Deportivo

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 11-12 (giờ VN), Real Madrid (R.M) đã thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường khi ngược dòng đánh bại Deportivo với tỷ số 3-2 trên sân nhà Bernabeu ở vòng 15 La Liga.

Ramos (phải) ăn mừng cùng đồng đội sau bàn ấn định tỷ số. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, R.M thiếu vắng bộ ba “BBC” – Benzema, Bale và Ronaldo. Dù vậy, các học trò HLV Zinedine Zidane vẫn chơi tấn công áp đảo và có bàn mở tỷ số ở phút 50. Người lập công cho R.M là Alvaro Morata với một pha xoay người sút xa tuyệt đẹp.

Có bàn mở tỷ số, R.M tỏ ra chủ quan và lập tức bị trừng phạt. Phút 63, Casemiro phạm sai lầm làm mất bóng ngay trước vòng cấm địa, tạo điều kiện cho Joselu ghi bàn cân bằng tỷ số. Chỉ sau đó 3 phút, Joselu ghi bàn giúp Deportivo vươn lên dẫn trước 2-1 sau đường căng ngang của Florin Andone trong một pha phản công thần tốc.

Video clip các tình huống đáng chú ý trận R.M thắng Deportivo. Nguồn: Youtube

Nhưng rồi ở thời khắc quan trọng, R.M đã thể hiện bản lĩnh thi đấu tuyệt vời để thực hiện cuộc lội ngược dòng. Phút 84, Mariano đánh đầu hiểm hóc sau đường tạt của Lucas Vazquez giúp cân bằng tỷ số 2-2.

Và đến phút 91, Sergio Ramos một lần nữa sắm vai người với cú đánh đầu dũng mãnh sau đường chuyền trên chấm phạt góc của Toni Kroos, hoàn tất chiến thắng kịch tính 3-2 cho R.M.

Thắng trận này, R.M xây chắc ngôi đầu với 37 điểm, nhiều hơn đội bám đuổi là Barca đến 6 điểm.

 

Falcao lập hat-trick, Monaco tạm chiếm ngôi đầu của Nice

Khuya 10-12, Monaco đã đè bẹp Bordeaux với tỷ số 4-0 ngay trên sân khách ở vòng 17 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Người lập công lớn cho Monaco ở trận này là Radamel Falcao với một cú hat-trick (phút 5, 50, 64). Trước đó, Dijbril Sidibe giúp Monaco vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2.

Chiến thắng này giúp Monaco tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 39 điểm, bằng Nice nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

 

Arsenal trả giá đắt sau trận thắng Stoke City

Mustafi dính chấn thương trong trận thắng Stoke. Ảnh: REUTERS

Đánh bại Stoke City 3-1 nhưng Arsenal vẫn phải đón nhận tin không vui khi trung vệ Shkodran Mustafi bị chấn thương nặng và phải nghỉ đến hết năm 2016.

Đích thân HLV Wenger xác nhận thông tin này về Mustafi – người đã phải rời sân sớm ở phút 25. Theo ông Wenger, trung vệ người Đức dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Kể từ khi chuyển đến sân Emirates từ đầu mùa, Mustafi lập tức trở thành trụ cột của Arsenal với 12 lần đá chính ở Premier League.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên