10/12/2016 11:20 GMT+7

Hoàng Nam đăng quang Giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2016

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 10-12, tay vợt Lý Hoàng Nam đã đăng quang ở nội dung đơn nam Giải quần vợt Các cây vợt xuất sắc VN 2016 diễn ra tại TP Vinh (Nghệ An) sau chiến thắng chóng vánh 2-0 trước Phạm Minh Tuấn ở trận chung kết.

Trận đấu khởi đi với sự chênh lệch đẳng cấp khá rõ giữa Hoàng Nam và Minh Tuấn. Lối đánh hiện đại và bền bỉ của Hoàng Nam luôn đẩy Minh Tuấn vào thế chống đỡ rất vất vả. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi suốt trận, Minh Tuấn mắc đến 36 lỗi đánh hỏng.

Lý Hoàng Nam vô địch đơn nam Giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2016. Ảnh THANH THÚY

 

Dù Hoàng Nam không đẩy tốc độ lên quá nhanh ở phần nhập cuộc nhưng anh vẫn giành được phần thắng 6-2 ở ván một. Chiến thắng này là liều “doping tinh thần” cho Hoàng Nam chơi cực kỳ ấn tượng ở ván hai. Kết quả là tay vợt của Becamex Bình Dương đã có tiếp phần thắng áp đảo 6-0 ở ván hai, hoàn tất chiến thắng 2-0 chỉ sau hơn 1 giờ so tài cũng Minh Tuấn ở trận chung kết.

Như vậy, Hoàng Nam đã vô địch nội dung đơn nam ở cả hai giải danh giá bậc nhất trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn quần vợt VN năm nay là giải Vô địch quốc gia và giải Các cây vợt xuất sắc VN.

Trong khi đó, tay vợt của TP.HCM Trần Thị Tâm Hảo đã đăng quang nội dung đơn nữ sau chiến thắng 2-0 (6-2, 7-5) trước đối thủ quen thuộc Phan Thị Thanh Bình ở trận chung kết diễn ra cùng giờ với trận chung kết đơn nam.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên