10/12/2016 05:55 GMT+7

​Điểm tin sáng 10-12: Messi và Suarez sắp gia hạn hợp đồng với Barca

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Luis Enrique xác nhận hai ngôi sao Lionel Messi và Luis Suarez đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Barcelona và hợp đồng mới sẽ được ký kết trong vài ngày tới.

Suarez (trái) và Messi sắp gia hạn hợp đồng mới với Barcelona. Ảnh: Getty Images

Lionel Messi, 29 tuổi, đang giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử CLB Barcelona với 321 bàn sau 359 trận. Hợp đồng hiện tại của Messi còn thời hạn đến năm 2018 và nhiều khả năng ngôi sao người Argentina sẽ gia hạn thêm 4 năm nữa.

Trong khi đó, Luis Suarez mới gia nhập Barcelona vào năm 2014 từ Liverpool và nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng này. Ở mùa giải vừa qua, Luis Suarez là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Barcelona với 40 bàn sau 35 trận tại La Liga, qua đó vượt mặt Ronaldo để đoạt chiếc giày vàng châu Âu 2016.

HLV Luis Enrique cho biết quá trình đàm phán hợp đồng với Messi và Suarez diễn ra rất thuận lợi và cả hai sẽ sớm kí hợp đồng mới với Barcelona trong vài ngày tới.

Shaw và Smalling vắng mặt trận gặp Tottenham

Shaw (phải) và Smalling cùng vắng mặt trong trận gặp Tottenham vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) xác nhận hai hậu vệ Luke Shaw và Chris Smalling sẽ vắng mặt trong trận gặp Tottenham trên sân Old Trafford ở vòng 15 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào chủ nhật tới vì chấn thương.

Chris Smalling vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương bàn chân, còn Luke Shaw mới gặp chấn thương bắp chân trong trận M.U thắng Zorya 2-0 ở Europa League hôm 9-12. Ngoài ra, M.U cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Eric Bailly, cầu thủ cũng đã vắng mặt trong suốt thời gian vừa qua vì chấn thương đầu gối.

Chelsea thâu tóm các danh hiệu tháng 11

HLV Conte (giữa), Pedro (trái) và Costa giúp Chelsea thâu tóm cả 3 danh hiệu trong thánh 11. Ảnh: Getty Images 

Với chiến tích toàn thắng cả 4 trận trong tháng 11, CLB Chelsea đã thâu tóm cả ba danh hiệu gồm: HLV xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất và Bàn thắng đẹp nhất.

Cụ thể, HLV Antonio Conte đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng nhờ chiến tích giúp Chelsea thắng cả 4 trận trong tháng 11 và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó, với 3 bàn thắng ghi được sau 4 trận, góp công giúp Chelsea toàn thắng, tiền đạo Diego Costa cũng đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Danh hiệu còn lại Bàn thắng đẹp nhất thắng thuộc về tiền đạo Pedro với bàn thắng đẹp mắt vào lưới Tottenham (27-11), giúp Chelsea thắng 2-1 để kết thúc tháng 11 với thành tích toàn thắng. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên