09/12/2016 09:24 GMT+7

​Ronaldo công khai thu nhập, chứng minh không trốn thuế

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa công khai toàn bộ thu nhập để chứng minh anh không trốn thuế như những cáo buộc thời gian qua nhắm vào mình.

Ronaldo tỏ ra bình thản trước cáo buộc trốn thuế. Ảnh: REUTERS

Thời gian qua, một tập đoàn truyền thông đã gây xôn xao dư luận khi tiết lộ chuyện Ronaldo trốn thuế khoản tiền lên đến 150 triệu euro từ những khoản thu nhập bản quyền hình ảnh ở quần đảo Virgin thuộc Anh. Thậm chí có thông tin cho rằng Ronaldo sắp sửa phải hầu tòa vì nghi án này.

Nhưng mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã công khai toàn bộ thu nhập của anh trong năm 2015 để phản bác những cáo buộc này. Hồ sơ này cho thấy Ronaldo đã kiếm được 23,5 triệu euro ở Tây Ban Nha và 203,7 triệu euro ở nước ngoài trong năm 2015.

Gestifute – công ty quản lý của Ronaldo ra thông báo: “Tài liệu này đã chứng tỏ rằng Cơ quan thuế Tây Ban Nha hoàn toàn nắm rõ tài sản và thu nhập của Ronaldo. Anh ấy nhận thức rõ về trách nhiệm đóng thuế từ khi bắt đầu sự nghiệp và chưa bao giờ có một vấn đề nào về chuyện đóng thuế. Kể từ lúc này, Ronaldo sẽ không thực hiện thêm bất kỳ một tuyên bố nào nữa về chủ đề này” – hãng tin AFP dẫn lời anh.

Trước đó, Ronaldo tỏ ra khá bình thản khi bị giới truyền thông cật vấn về nghi án trốn thuế. “Bạn có tin rằng tôi đang phải lo lắng không? Một người không nợ ai điều gì thì không có gì để lo sợ cả” – Ronaldo trả lời kênh truyền hình RTP sau trận hòa Dortmund 2-2 ở Champions League.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ronaldo trốn thuế