09/12/2016 05:35 GMT+7

Điểm tin sáng 9-12: Metz đóng cửa khán đài sau vụ ném pháo vào người cầu thủ

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – CLB Metz đã ra quyết định đình chỉ vô thời hạn một phần khán đài sân vận động Saint-Symphorien sau vụ CĐV nhà ném pháo sáng vào người thủ thành Anthony Lopes của Lyon ở vòng 16 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) .

Các cầu thủ của Metz lẫn Lyon tức giận với CĐV vì hành động xấu xí nhắm vào Lopes. Ảnh: THE MIRROR

Tình huống kể trên diễn ra hồi cuối tuần rồi, các CĐV của Metz đã ném một quả pháo sáng trúng người Lopes – người đang nằm sân khi đó. Vụ tấn công này khiến Lopes ngay lập tức phải nhập viện còn trận đấu giữa Metz và Lyon thì bị tạm hoãn.

Phía CLB Metz tỏ ra rất áy náy vì sự quá khích của các CĐV và bày tỏ thái độ hợp tác tuyệt đối với ban tổ chức Ligue 1. Một CĐV 23 tuổi hiện đã bị cảnh sát bắt giữ. Trong lúc vẫn còn phải chờ đợi quyết định xử phạt, ban lãnh đạo đội bóng đã đình chỉ vô thời hạn phần khán đài sau khung thành diễn ra vụ tấn công này.

 

Barca tìm cách giúp đỡ Chapecoense

Nhằm giúp đỡ Chapecoense – đội bóng mất gần như toàn bộ đội ngũ trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc ở Colombia, Barca đã quyết định mời CLB Brazil này tham gia vào giải đấu giao hữu thường niên Joan Gamper do họ tổ chức hè năm sau.

Phía Barca cho biết Cúp Joan Gamber 2017 sẽ là dịp để đội bóng bày tỏ lòng thương tiếc với các nạn nhân của Chapecoense. Bên cạnh đó, đội bóng Tây Ban Nha còn lên kế hoạch tham gia giúp đỡ quá trình tái xây dựng và đào tạo trẻ của Chapecoense.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên